Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lotte Finance tặng quà cho khách vay tiêu dùng

Với mong muốn sẻ chia may mắn cùng khách hàng, từ 18/2, Lotte Finance triển khai chương trình khuyến mại “Vay dễ dàng - Kỷ Hợi an khang” với hàng nghìn phần quà hấp dẫn.

Theo Công ty Tài chính TNHH MTV Lotte Việt Nam (Lotte Finance), sau hơn một tháng triển khai, giai đoạn đầu của chương trình đã kết thúc, với nhiều hồ sơ vay thành công và hàng trăm quà tặng ý nghĩa đã tìm được chủ nhân. Đợt hai của chương trình chính thức khởi động với nhiều phần quà vẫn đang chờ đón những khách hàng tiếp theo.

Theo đó, khách hàng có khoản vay tiền mặt được phê duyệt từ 30 triệu đồng trở lên có cơ hội nhận sạc điện thoại Xiaomi 10.000 mAh hoặc vali du lịch cỡ 20 inch. Khách hàng có khoản vay được phê duyệt từ 10 triệu đồng đến dưới 30 triệu đồng có cơ hội sở hữu bình nước thể thao hoặc áo mưa thời trang.

Bên cạnh đó, mỗi khách hàng đăng ký vay và nộp đầy đủ hồ sơ hợp lệ đều nhận được một phần quà là móc gắn chìa khóa tiện dụng từ Lotte Finance.

LotteFinance anh 1
Chương trình khuyến mại với những phần quà độc đáo.

Với mong muốn mang đến giá trị mới và nâng tầm cuộc sống cho người Việt, Lotte Finance luôn nỗ lực đem lại cho khách hàng những dịch vụ tài chính hiện đại, linh hoạt và tiện ích. Vay tiêu dùng tín chấp là dòng sản phẩm đầu tiên được Lotte Finance đưa vào hoạt động, hướng tới phục vụ khách hàng có thu nhập hàng tháng chỉ từ 3 triệu đồng trở lên.

Lotte Finance triển khai gói vay tiền mặt theo 5 hình thức: vay theo lương, vay theo chế độ cán bộ nhân viên Tập đoàn Lotte, vay theo hình thức cán bộ nhân viên công ty đối tác, vay theo hóa đơn điện và vay theo lịch sử tín dụng. Thời hạn các gói linh hoạt từ 6 đến 36 tháng với mức lãi suất ưu đãi tùy gói vay.

Trong giai đoạn một của chương trình “Vay dễ dàng - Kỷ Hợi an khang”, ngoài đem đến khách hàng cơ hội tiếp cận nguồn vốn vay tiêu dùng theo các gói vay linh hoạt kể trên, hàng trăm phần quà ý nghĩa cũng đã được Lotte Finance trao tặng.

Thay lời cam kết trong hành trình trở thành đối tác tài chính đáng tin cậy, Lotte Finance tiếp tục phát triển và cho ra đời những dòng sản phẩm mới. Dự kiến tháng 4, doanh nghiệp này sẽ ra mắt thẻ tín dụng mang tên Lotte Finance Visa Platium và Lotte Finance Visa, chính thức định vị thẻ Lotte Finance tại thị trường Việt Nam, đồng thời góp phần thúc đẩy hình thức thanh toán phi tiền mặt với nhiều ưu đãi gần gũi với đời sống.

Đại diện doanh nghiệp cho biết sản phẩm thẻ Lotte Finance mang nhiều lợi ích hấp dẫn như hoàn phí thường niên trọn đời, miễn phí dịch vụ SMS, linh hoạt tích lũy và sử dụng điểm thưởng L.Point, cùng tính năng thanh toán bằng công nghệ không tiếp xúc. Đối với thẻ Platinum, chủ thẻ sẽ được miễn phí bảo hiểm du lịch toàn cầu với quyền lợi lên tới 10,5 tỷ đồng.

Với thẻ tín dụng Lotte Finance Visa Platinum có hạn mức trên 100 triệu, khách hàng sẽ được miễn chứng minh tài chính khi xin visa đi du lịch Hàn Quốc nếu có phát sinh giao dịch chi tiêu trong 3 tháng gần nhất. Đây là sản phẩm thẻ đạt tiêu chuẩn quốc tế, hứa hẹn đem đến công cụ thanh toán nhiều tiện ích, góp phần thúc đẩy sự an toàn, tiện lợi và minh bạch cho thị trường.

LotteFinance anh 2
Thẻ Lotte Finance Visa đem đến nhiều tiện ích.

Trong thời gian tới, bên cạnh tiếp tục cho ra đời những dòng sản phẩm mới, Lotte Finance sẽ nâng cấp hoàn thiện dịch vụ, cập nhật những công nghệ hiện đại để mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Chương trình khuyến mãi sẽ tiếp tục kéo dài và áp dụng ở tất cả điểm giới thiệu dịch vụ của LotteFinance tại Hà Nội, TP.HCM, Vĩnh Phúc, Đồng Nai, Bình Dương… tới hết 21/5 hoặc đến khi hết quà tặng, tùy theo điều kiện nào đến trước. Độc giả tham khảo thông tin tại đây; truy cập fanpage facebook.com/LotteFinanceVietnam hoặc liên hệ hotline 19006866.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm