Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Cùng Lotte Mart 'Makeup xinh - Rinh quà khủng'

Cuộc thi quay video trang điểm cá nhân “Make up xinh - Rinh quà khủng” trên trang fanpage của Lotte Mart đang thu hút đông đảo bạn trẻ tham gia.

Thay đổi và làm đẹp bản thân luôn là chủ đề được nhiều người quan tâm và yêu thích. Hiểu được điều này, Lotte Mart tổ chức chuỗi chương trình Beauty Expo lần thứ 4 tại 13 TTTM và đại siêu thị Lotte Mart trên toàn quốc.

Để tham gia chương trình, các bạn trẻ chỉ cần quay một video bản thân tự makeup theo phong cách đi tiệc cuối năm trong thời lượng 5-10 phút. Sau đó, người dự thi đăng tải video lên Facebook cá nhân ở chế độ công khai (public) kèm hashtag #LotteMart #Beautyexpo #Perfectchange. Cuối cùng, các bạn gửi link bài viết video đã đăng vào phần bình luận của bài đăng cuộc thi trên fanpage Lotte Mart và tag 3 người bạn.

Lotte Mart anh 1
Lotte Mart tổ chức cuộc thi “Make up xinh - Rinh quà khủng” với chủ đề “Thay đổi hoàn hảo”.

Các bài dự thi được đánh giá dựa trên các tiêu chí đặc trưng. Theo đó, 20% dựa vào tổng số lượt thích trên bình luận của người tham gia; 80% dựa vào tiêu chí chấm giải do ban giám khảo làm đại diện cho Lotte Mart đưa ra như kỹ năng makeup, cách phối màu, độ khó, thời gian thực hiện…

Trong trường hợp các bài dự thi có tổng số điểm bằng nhau, ban tổ chức căn cứ vào tiêu chí thời gian gửi bài dự thi để chọn ra người thắng giải. Trong trường hợp có bất kỳ tranh chấp nào phát sinh, ban tổ chức là người trực tiếp giải quyết và có quyền quyết định cuối cùng.

Lotte Mart anh 2
Lotte Mart, Kềm Nghĩa và Miniso mang đến những giải thưởng hấp dẫn.

Không chỉ mang đến sân chơi làm đẹp thú vị, Lotte Mart còn mang đến những giải thưởng giá trị. Cụ thể:

Một giải nhất gồm một thẻ quà tặng Lotte Mart trị giá 2 triệu đồng; một combo quà tặng từ nhà tài trợ Kềm Nghĩa trị giá 2 triệu đồng và một combo quà tặng từ nhà tài trợ Miniso trị giá 500.000 đồng.

Một giải nhì gồm một thẻ quà tặng Lotte Mart trị giá 1 triệu đồng; một combo quà tặng từ nhà tài trợ Kềm Nghĩa trị giá 1 triệu đồng và một combo quà tặng từ nhà tài trợ Miniso trị giá 300.000 đồng.

Một giải ba gồm một thẻ quà tặng Lotte Mart trị giá 500.000 đồng; một combo quà tặng từ nhà tài trợ Kềm Nghĩa trị giá 500.000 đồng và một combo quà tặng từ nhà tài trợ Miniso trị giá 200.000 đồng.

10 giải khuyến khích, mỗi giải gồm một thẻ quà tặng Lotte Mart trị giá 300.000 đồng; một combo quà tặng từ nhà tài trợ Kềm Nghĩa trị giá 240.000 đồng và một combo quà tặng từ nhà tài trợ Miniso trị giá 100.000 đồng.

Không chỉ thu hút các bạn nữ, nhiều đấng mày râu cũng đam mê với việc trang điểm và không ngại gửi về cuộc thi những video mang đậm dấu ấn riêng. Theo thí sinh Duy Nguyễn, phong cách trang điểm trong suốt, không quá nhiều phấn trên khuôn mặt giúp các bạn nam thu hút, gọn gàng và chỉn chu hơn.

Cuộc thi bắt đầu từ 10/10 đến 30/10 trên fanpage Lotte Mart Việt Nam. Đến nay, cuộc thi nhận được không ít những video thú vị với nhiều phong cách trang điểm từ trẻ trung, đơn giản đến cuốn hút, sắc sảo.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm