Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lotte Finance ra mắt dịch vụ mua trước trả sau PayLater

Công ty TNHH MTV Lotte Finance Việt Nam (Lotte Finance) vừa ra mắt dịch vụ mua trước trả sau với tên gọi PayLater bởi Lotte Finance, đi kèm hình ảnh nhận diện chính thức.

Dịch vụ PayLater bởi Lotte Finance mang đến phương thức vay tiêu dùng và thanh toán nhanh chóng, an toàn, giúp khách hàng giảm bớt áp lực tài chính khi mua sắm trực tuyến trên nền tảng thương mại điện tử (TMĐT).

Việc ra mắt dịch vụ này nhằm hiện thực hóa mục tiêu đa dạng dịch vụ, mang đến giải pháp tài chính tiêu dùng cho khách hàng của Lotte Finance. Thông qua đó, thương hiệu mong muốn góp phần gia tăng lợi ích tài chính cho khách hàng.

PayLater bởi Lotte Finance là dịch vụ cho vay tiêu dùng khái niệm mới, hỗ trợ khách hàng thực hiện giao dịch chi tiêu, mua sắm trước và trả tiền sau. Theo đó, Lotte Finance cấp cho khách hàng hạn mức tín dụng dựa trên kết quả thẩm định. Khách hàng có thể thanh toán chi phí hàng hóa, dịch vụ trên các trang TMĐT của đối tác liên kết. Với hình thức thanh toán này, khách hàng có thể mua hàng ngay dù chưa đủ khả năng tài chính chi trả toàn bộ chi phí.

PayLater,  Lotte Finance anh 1

PayLater bởi Lotte Finance chính thức ra mắt từ ngày 29/9.

Một ưu điểm của dịch vụ này là thủ tục đơn giản. Với CMND/CCCD, khách hàng có thể đăng ký vay với thời gian phê duyệt nhanh chóng.Ngoài ra, khách hàng chỉ cần đăng ký một lần và có thể sử dụng tối đa 3 năm mà không mất phí thường niên hay phí SMS. Khi thực hiện giao dịch, người dùng có thể thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng mà không phải trả lãi, hoặc thanh toán trả góp để giảm bớt gánh nặng tài chính.

Được cung cấp bởi Lotte Finance - công ty tài chính uy tín, có 100% vốn đầu tư từ Lotte Card Hàn Quốc, dịch vụ này sở hữu hệ thống công nghệ thông tin bảo mật cao, xác minh hai lớp để đảm bảo an toàn cho khách hàng khi giao dịch trực tuyến.

Ông Kim Jong Geuk - Tổng giám đốc Lotte Finance - cho biết dịch vụ mua trước trả sau mới ra mắt sẽ mang đến cho khách hàng quy trình thanh toán nhanh chóng, tiện lợi trên nền tảng trực tuyến. Với dịch vụ này, Lotte Finance đã nghiên cứu để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của khách hàng theo cách nhanh chóng, tối ưu, với các phương thức thanh toán tiên tiến, hiện đại.

“Thông qua bắt tay với đối tác đầu tiên là VnTrip, chúng tôi mong muốn đưa phương pháp thanh toán mới này đến đông đảo khách hàng, để họ có thêm lựa chọn vay và thanh toán an toàn”, ông Kim Jong Geuk chia sẻ.

Đặt mục tiêu mang đến những giải pháp tài chính toàn diện và linh hoạt, trong thời gian tới, Lotte Finance tiếp tục mở rộng mạng lưới đối tác để mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng. Độc giả tham khảo thêm website lottefinance.vn/web.

Mộc Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm