Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lon Coca Cola trống không khi 'nắp còn nguyên vẹn'

Một chủ tiệm tạp hóa tại Hà Nội lấy làm ngạc nhiên khi 10 lon nước Coca Cola đã "đào thoát" hết nước dù nắp vẫn nguyên xi. Chị Lan, chủ tiệm tạp hóa: "tôi quá đỗi kinh ngạc".

Lon Coca Cola trống không khi 'nắp còn nguyên vẹn'

Một chủ tiệm tạp hóa tại Hà Nội lấy làm ngạc nhiên khi 10 lon nước Coca Cola đã "đào thoát" hết nước dù nắp vẫn nguyên xi. Chị Lan, chủ tiệm tạp hóa: "tôi quá đỗi kinh ngạc".

Phản ánh thông tin này là chị Vũ Thị Lan là chủ tiệm nước và tạp hóa số 59 (ngõ 184, phố Hoa Bằng, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy - Hà Nội).

Theo chị  Lan, các thùng Coca Cola này được chị nhập về để bán vào tháng 12/2011, tức là dịp trước Tết Nguyên đán vừa qua. Khoảng 2-3 tuần trước, gia đình chị Lan bỗng phát hiện các thùng Coca Cola này bị rỉ nước, bốc mùi hôi hám.

"Ban đầu tôi nghĩ có thể do nước ở đâu chảy vào hoặc một lon nào đó bị bật nắp trong quá trình di chuyển. Khi phát hiện ra mấy lon nước còn nguyên nắp bật, không xây xát gì mà "bốc hơi", tôi cũng quá đỗi kinh ngạc”, chị Lan kể lại.

Theo hiện trường phóng viên ghi nhận, có 8 lon Coca Cola mà nước ngọt bên trong đã bị "biến mất". Các lon này đều bình thường như mọi lon nước khác, bằng mắt thường chưa phát hiện có dấu hiệu bị cạy, bị bóp méo hay tác động ngoại lực. Qua âm thanh phát ra khi lắc cũng như trọng lượng còn lại của các lon này, cho thấy 1 lon gần hết nước ngọt, các lon còn lại chỉ còn khoảng 1/2-1/4.

Những lon Coca cola "đào thoát" nước không rõ nguyên nhân


"Tôi đã lập tức gọi điện cho phía phân phối là Công ty Cường Thịnh (ở Cầu Diễn, huyện Từ Liêm) trực thuộc Công ty TNHH Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam, chi nhánh Hà Tây thì 2-3 ngày sau, nhân viên đến nói là sẽ đổi những lon này nhưng tôi không đồng ý", chị Lan thuật lại.

"Nhân viên nói là sẽ đổi những lon này nhưng tôi không đồng ý" chị Lan nói

 

Theo chị Lan, lúc nhận hàng, các thùng Coca Cola này còn nguyên đai, nguyên kiện. Do hàng bán chậm nên khi phát hiện có nước rò rỉ, chị Lan mới bê cả thùng lên xem thì thấy thùng carton tụt đáy do quá ẩm. Kiểm tra thời hạn dưới đáy mỗi lon, lô nước này ghi ngày sản xuất 1/12/2011, hạn sử dụng đến 30/11/2012.

Chiều 7/3, một nhân viên bán hàng của nhà phân phối cho biết đây là các thùng Coca Cola chính hãng, nguồn gốc rõ ràng. Tuy nhiên, trách nhiệm giải quyết không thuộc thẩm quyền của công ty.

Trao đổi với phóng viên báo Người Lao động, ông Phạm Văn Dực - giám đốc bảo hành khu vực quận Cầu Giấy và huyện Từ Liêm của Coca Cola Việt Nam - cho hay - công ty đã tiếp nhận và chuyển thông tin lên Coca Cola Việt Nam để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

“Coca Cola có đơn vị chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm. Đơn vị này đang nghiên cứu, giải quyết. Tuy nhiên, trong trường hợp này không có vật thể lạ trong lon nước nên không liên quan đến chất lượng của nước” - ông Dực nói. 

Theo Nguoiduatin

Theo Nguoiduatin

Bạn có thể quan tâm