Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loic Remy vỡ mộng gia nhập Liverpool vì quá yếu

The Kop đã không thể hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ tiền đạo Loic Remy vào phút chót do ngôi sao người Pháp thất bại trong cuộc kiểm tra sức khỏe.

Tưởng như Loic Remy sẽ là tân binh thứ 5 cập bến sân Anfield sau Rickie Lambert, Emre Can, Lazar Markovic và Adam Lallana nhưng thương vụ này lại bất ngờ đổ bể vào phút chót. Chân sút 27 tuổi gây ngạc nhiên khi không thể vượt qua được cuộc kiểm tra sức khỏe trước khi chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng chuyển đến khoác áo Liverpool.

Loic Remy lỡ cơ hội gia nhập Liverpool vì lý do sức khỏe. Ảnh: Daily Mail

Đây là điều rất đáng tiếc bởi cả đôi bên đều đã thống nhất được các điều khoản cá nhân cũng như The Kop chấp nhận bỏ ra 8,5 triệu bảng để giải phóng hợp đồng cho Remy khỏi đội bóng chủ quản. Tiền đạo người Pháp cũng đã cất công bay sang Boston - nơi đóng quân của Liverpool trong chuyến du đấu Mỹ, để thực hiện các thủ tục cuối cùng nhưng anh lại không đạt được mục đích của mình theo cách ít ai ngờ tới.

Như vậy, nhiều khả năng HLV Brendan Rodgers sẽ buộc phải chuyển hướng sang tìm kiếm những mục tiêu khác khả dĩ hơn. Nhất là trong bối cảnh hàng công hiện tại của đội chủ sân Anfield khá mỏng. Chỉ với Daniel Sturridge và Rickie Lambert, Quỷ đỏ vùng Merseyside sẽ khó lòng đủ sức cày ải ở cả giải đấu quốc nội lẫn đấu trường Champions League.

Liverpool đạt thỏa thuận chiêu mộ Loic Remy

Hãng tin BBC cho biết đội bóng thành phố cảng đưa ra mức phí 8,5 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Loic Remy từ Queens Park Rangers (QPR).

Thương vụ đổ bể với Loic Remy chỉ đến ít giờ sau khi Liverpool nhận tin xấu về tân binh đắt giá Adam Lallana. Do chấn thương dây chằng đầu gối ở buổi tập gần nhất, cựu ngôi sao của Southampton sẽ phải ngồi chơi xơi nước ít nhất 6 tuần. Dẫu vậy, tuyển thủ Anh sẽ không vội bay về xứ sở sương mù mà vẫn sẽ tiếp tục cùng các đồng đội hoàn thành nốt chuyến du đấu.

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm