Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tân binh của Liverpool dính chấn thương ở trận ra mắt

Trong trận đấu đầu tiên ở mùa giải mới, Liverpool đánh bại Preston với tỷ số 2-1. Tuy nhiên, The Kop đã phải trả giá bằng chấn thương của tân binh Emre Can.

Liverpool chuẩn bị cho mùa giải mới mà không có Luis Suarez. Ngôi sao số 1 của The Kop mùa trước đã quyết định chuyển sang khoác áo Barcelona sau khi World Cup 2014 khép lại.
Người hâm mộ Liverpool tin tài năng của HLV Brendan Rodgers sẽ giúp đội bóng thi đấu thành công cho dù không còn sự phục vụ của trung phong người Uruguay.
Đối thủ đầu tiên của The Kop trước thềm mùa giải là đội bóng chiếu dưới Preston. Tân binh Rickie Lambert thi đấu rất năng nổ trong những phút đầu tiên.
Tuy nhiên, nỗ lực của cựu tiền đạo của Southampton đã không thể chuyển hóa thành bàn thắng.
Tân binh Emre Can cũng chơi rất quyết tâm. Tuy nhiên đến phút 21, tiền vệ 20 tuổi người Đức đã dính chấn thương và buộc phải rời sân để nhường chỗ cho tài năng trẻ Jordan Ibe.
Emre Can buồn bã rời sân. Sau trận đấu, HLV Brendan Rodgers xác nhận cựu cầu thủ Leverkusen bị căng cơ chân phải nhưng không quá nghiêm trọng.
Chơi áp đảo nhưng Liverpool lại bất ngờ bị đối thủ vượt lên dẫn trước ở phút 45. Người lập công cho Preston là Josh Brownhill.
Sang hiệp 2, Liverpool tăng cường sức ép và họ đã đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát nhờ bàn thắng của Saez Suso ở phút 75. Người kiến tạo để Suso ghi bàn là tài năng trẻ 18 tuổi Jordan Ibe, cầu thủ vào thay Emre Can.
3 phút sau bàn gỡ hòa, Jordan Ibe tiếp tục ghi dấu ấn khi kiến tạo để Kristoffer Peterson nâng tỷ số lên 2-1 cho Liverpool. Năm nay Peterson mới 19 tuổi.
Tỷ số 2-1 được đội bóng vùng Merseyside duy trì tới khi tiếng còi mãn cuộc vang lên. Vào ngày 24/7 tới, đội quân của HLV Brendan Rodgers sẽ đá trận giao hữu thứ 2 với AS Roma.

Tiểu Minh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm