Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Liverpool đạt thỏa thuận chiêu mộ Loic Remy

Hãng tin BBC cho biết đội bóng thành phố cảng đưa ra mức phí 8,5 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo Loic Remy từ Queens Park Rangers (QPR).

Tiền đạo người Pháp sẽ thương lượng với Liverpool về những điều khoản cá nhân cũng như thực hiện việc kiểm tra y tế trước khi đặt chân đến Anfield. Tuy nhiên, theo Sky Sport, Loic Remy sẽ ký hợp đồng 5 năm với Liverpool cùng mức lương 60.000 bảng/tuần.

Song sogh với việc chiêu mộ Loic Remy, Liverpool cũng đẩy hậu vệ Wisdom sang West Brom theo dạng cho mượn.
Song sogh với việc chiêu mộ Loic Remy, Liverpool cũng đưa hậu vệ Wisdom sang West Brom theo dạng cho mượn.

 

Loic Remy năm nay 27 tuổi, thi đấu cho Newcastle mùa bóng trước theo dạng cho mượn từ QPR. Anh chuyển đến QPR từ Marseille vào thang 1/2013. Dù ghi được 6 bàn thắng nhưng anh không thể giúp QPR tránh được việc xuống hạng.

Tổng cộng chân sút này đã có 14 bàn thắng tại giải NH Anh. Loic Remy có mặt trong đội hình tuyển Pháp dự World Cup nhưng anh không đá chính mà chỉ 2 lần vào sân từ ghế dự bị. Việc Loic Remy chuyển đến Liverpool xuất hiện gần như cùng lúc với thông tin đội bóng thành phố cảng đồng ý bán chân sút Fabio Borini cho Sunderland với giá 14 triệu bảng.

Trước Loic Remy, Liverpool đã chiêu mộ 4 cầu thủ mới gồm: Adam Lallana, Lazar Markovic, Ricky Lambert và Emre Can. Tuy nhiên, ngân sách của họ vẫn rủng rỉnh sau khi bán Luis Suarez với giá 75 triệu bảng. Nhiều khả năng Loic Remy sẽ là tân binh thứ 5 của Liverpool.

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm