Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lỗi trong Valorant lại được sử dụng trong giải đấu

Ban tổ chức giải đấu Valorant VCT SEA Stage 3 quyết định hủy chiến thắng của đội X10 khi phát hiện tình trạng phạm luật.

Huấn luyện viên Zues (thành viên đội X10) trong quá trình thi đấu với Galaxy Racer đã lợi dụng lỗi đến từ máy quay của nhân vật Cypher. Lỗi này khiến những đối thủ không thể phá hủy máy quay, gây nên sự mất cân bằng và khiến đối thủ bị động trong các tình huống bất ngờ.

Vẫn chưa rõ số lượng trận đấu mà đội X10 lợi dụng lỗi góc máy quay như trên. Ngay sau trận đấu kết thúc, BTC giải VCT SEA (Đông Nam Á) quyết định hủy kết quả chiến thắng của đội X10.

Với kết quả cuối cùng, thay vì X10 dành chiến thắng 13-10 trước Galaxy Racer, thì nay được thay đổi thành thua 10-13.

Loi trong Valorant tiep tuc bi su dung trong giai dau lon anh 1

Các thành viên của X10 Esports trong giải đấu Valorant VCT SEA vòng 3. Ảnh: X10 Esports.

Theo cộng đồng Valorant, đây là lỗi nghiêm trọng và hành động của Zues rất phi thể thao. Đại diện Riot Games vẫn đang tiếp tục điều tra, và cam kết khắc phục lỗi này trong thời gian tới.

Lỗi máy quay của Cypher từng được phát hiện cách đây hơn 1 tháng, trong một trận đấu của giải Valorant thuộc khu vực châu Âu. Nhưng tới nay, các kỹ sư Riot vẫn chưa có động thái sửa lỗi nhằm giữ cân bằng cho tựa game này.

Được biết, đại diện đến từ Thái Lan sẽ không bị loại khỏi giải đấu, mà vẫn được Riot cho phép tiếp tục tham gia giải VCT SEA.

Trước đó vài ngày, cũng trong giải VCT nhưng thuộc khu vực châu Âu, đội Esports Giant cũng lợi dụng lỗi này trong ít nhất 6 ván đấu. Hành động này buộc Riot đưa ra quyết định loại Giant ra khỏi giải đấu lần này.

Valorant Champions Tour (VCT) là sự kiện được tổ chức trên toàn thế giới với từng khu vực được tổ chức riêng với nhau. Riot Games đã thiết lập hệ thống giải đấu VCT kéo dài xuyên suốt năm 2021, bao gồm các sự kiện khu vực và quốc tế hướng đến giải vô địch thế giới đầu tiên tổ chức vào cuối năm.

Gangnam Style và những điệu nhảy từ K-Pop được đưa vào LMHT Một số điệu nhảy trong các bài hit của những thần tượng K-Pop như Psy, Big Bang, SNSD được Riot tái hiện trong tựa game Liên Minh Huyền Thoại.

Dàn streamer đình đám đồng loạt mừng sinh nhật Valorant

Mới đây, hàng loạt KOL, streamer và caster nổi tiếng của làng FPS Việt Nam đã cùng nhau chúc mừng tựa game Valorant tròn 1 tuổi.

Game thủ Valorant gốc Việt nhận tiền thưởng ít hơn đồng đội

Dù có màn trình diễn xuất chúng tại giải Valorant toàn cầu, Tyson "TenZ" Ngo vẫn nhận khoản tiền thưởng ít hơn đồng đội ở Sentinels.

Đỗ Sang

Bạn có thể quan tâm