Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lợi thế khi nghỉ dưỡng và đầu tư tại Grand World Phú Quốc

Sở hữu nhiều công trình điểm nhấn ấn tượng, Grand World được kỳ vọng giúp du khách có những kỳ nghỉ dưỡng đáng nhớ, đồng thời mở ra triển vọng cho các nhà đầu tư.

Với mong muốn tạo ra sản phẩm với lợi thế cạnh tranh khác biệt, chủ đầu tư Grand World Phú Quốc chắt lọc từ những mô hình kinh doanh trên thế giới để tạo nên một Grand World không ngủ tại bắc đảo Phú Quốc. Tâm điểm dự án là những căn shop thương mại được bao bọc bởi nhiều hạng mục và công trình giải trí độc đáo.

Nghỉ dưỡng đa trải nghiệm

Đến Grand World Phú Quốc, du khách có thể ngắm nhìn khu Shanghai shop phồn hoa rực rỡ, trước mặt là kênh đào Venice dài 400 m tái hiện cảnh sắc châu Âu cổ điển, những chiếc thuyền gondola thơ mộng, điệu hát opera đậm chất Italy hay các màn ảo thuật, biểu diễn thời trang từ sáng tới tối.

Kề cận đó là Bảo tàng Gấu Teddy - một trong 5 bảo tàng gấu quy mô lớn nhất thế giới - được xem là điểm nhấn check-in ấn tượng. Xa xa là những dãy boutique hotel với 4 phong cách thiết kế độc đáo, mang lại trải nghiệm lưu trú thú vị với chi phí hợp lý.

Ngay bên cạnh, Indochine shop mang dáng vẻ của văn hoá Đông Dương sôi động, có tầm nhìn thơ mộng trực diện ra hồ Tình yêu - trung tâm của những show diễn với công nghệ laser, âm thanh, ánh sáng đỉnh cao. Indochine cũng là phân khu shop sở hữu khu chợ đêm nhộn nhịp, giúp du khách có những trải nghiệm mua sắm thú vị.

Vingroup anh 3

Những căn boutique hotel hứa hẹn trở thành điểm lưu trú hấp dẫn cho du khách.

Là phân khu sở hữu trọn 600 m bờ biển Bãi Dài, shop Mallorca mang hơi thở Địa Trung Hải phóng khoáng với những dãy phố lung linh trong ánh sáng của mái canopy. Nhịp sống sôi động từ 4h chiều tới 5h sáng tại quảng trường Vũ điệu nhiệt đới góp phần mang đến trải nghiệm khác biệt khi du khách dừng chân tại khu shop này.

Đặc biệt, shop Quảng trường toạ lạc ở vị trí đắc địa cửa ngõ dự án, trước mặt là công viên Urban Park, khu Tinh hoa Việt Nam, công trình Tre biểu tượng, cổng lâu đài đón… Đây là điểm đến du khách không thể bỏ qua khi tới Grand World.

Cả 4 phân khu shop tại Grand World là những sản phẩm thiết kế đa sắc màu, khác biệt trên thị trường. Mỗi phân khu lại sở hữu nét độc lạ, sẵn sàng kéo hàng triệu du khách tới vui chơi, mua sắm.

Bên cạnh đó, Phú Quốc được thiên nhiên ban tặng khí hậu ấm áp để trở thành điểm đến nghỉ dưỡng lý tưởng suốt 365 ngày. Đây cũng là địa chỉ đầu tư lý tưởng khi bất động sản nghỉ dưỡng miền Bắc thường gặp rào cản lớn về thời tiết mùa đông hay mùa mưa, gây mất cân bằng nguồn thu.

Quy hoạch bài bản, triển vọng nhân đôi

Theo nhiều nhà đầu tư có kinh nghiệm, các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng hiện chủ yếu tập trung vào ẩm thực hay chợ đêm. Trong khi đó, Grand World tạo ra sự độc nhất khi chủ trương quy hoạch những ngành hàng mũi nhọn, phong phú cho các phân khu shop.

Hàng loạt lĩnh vực có tiềm năng nguồn thu lớn như bar, pub, cà phê, ẩm thực, đặc sản, chợ đêm, phố quốc tế, làm đẹp, y tế… sẽ đi vào hoạt động sau khi khu tổ hợp khai trương.

Vingroup anh 4

Grang World Phú Quốc hứa hẹn mang đến bầu không khí sôi động suốt 4 mùa. Ảnh phối cảnh.

Nhằm hướng đến mô hình thành phố kinh doanh bài bản, chuyên nghiệp đẳng cấp quốc tế, Grand World được quản lý và vận hành bởi Vincom Retail. Từ lúc này, hoạt động thu hút khách, marketing đã được Vincom Retail tổ chức liên tục như lời cam kết về nguồn khách cho các căn shop, đảm bảo lợi nhuận ổn định và lâu dài cho nhà đầu tư.

Bên cạnh đó, Grand World còn được cộng hưởng lợi thế từ Phú Quốc United Center - tổ hợp giải trí, nghỉ dưỡng quy mô hàng đầu châu Á của Vingroup tại bắc đảo. Nơi đây sở hữu hệ tiện ích đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách du lịch như Vinpearl, VinWonders, Safari, Vinpearl Golf, Corona Casino... Nhờ đó, tiềm năng kinh doanh sinh lời cho các nhà đầu tư càng được khai phá.

Từ 4 tỷ đồng, nhà đầu tư có thể sở hữu bất động sản nghỉ dưỡng tại Grand World, hỗ trợ tài chính lên đến 4 năm, đồng thời nhận cam kết lợi nhuận 10% trong 2 năm đầu. Khách hàng cần thanh toán 15% để được ký hợp đồng mua bán, trả góp trong 16 lần thanh toán, mỗi lần thanh toán từ 5%.

Chủ đầu tư sẵn sàng hỗ trợ doanh thu lên đến 100 triệu đồng/căn/tháng, miễn tiền thuê lên đến 2 năm và hỗ trợ hoàn thiện nội thất căn shop tới 6%. Khách hàng có thể uỷ thác cho đơn vị quản lý cho thuê Vincom Retail. Ngoài ra, khách hàng nhận ngay voucher VinFast 200 triệu đồng và một cây vàng khi ký hợp đồng mua bán.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm