Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lợi thế của dự án BĐS tọa lạc trung tâm đại đô thị

Vị trí trung tâm đại đô thị Vinhomes Ocean Park giúp Masteri Waterfront có tiềm năng tăng giá, đồng thời, cư dân thụ hưởng hệ tiện ích kép.

Với vị trí trung tâm đại đô thị, cư dân Masteri Waterfront được hưởng hệ tiện ích kép từ Vinhomes Ocean Park với biển hồ nước mặn, hồ trung tâm, công viên cây xanh… đến những tiện ích riêng tại mỗi phân khu.

Xu hướng đô thị trong đô thị

Nhận định về thị tường bất động sản những năm tới, Forbes cho biết với nhu cầu mua và thuê nhà tăng cao, những đơn vị phát triển bất động sản ngày càng có xu hướng tích hợp nhiều tiện ích trong khu đô thị. Bên cạnh bể bơi, hàng loạt dịch vụ phụ trợ như đường đi bộ, công viên cây xanh, phòng tập gym, công viên nghệ thuật, hệ thống trường học, bệnh viện… cũng được phát triển.

Nằm trong xu thế chung của thế giới, thị trường bất động sản Việt Nam cho thấy tốc độ gia tăng nhanh chóng các loại hình căn hộ nằm trong khu đô thị tích hợp. Trong 4 năm qua, số lượng các dự án tích hợp tăng mạnh không chỉ ở 2 đô thị lớn là Hà Nội và TP.HCM, mà còn mở rộng sang các tỉnh thành vệ tinh. Theo nghiên cứu của JLL, riêng thị trường TP.HCM, số lượng căn hộ thuộc các dự án này tăng từ dưới 10.000 căn vào năm 2010 lên gần 40.000 căn trong năm nay.

Masteri Waterfront anh 1

Các dự án nằm tại vị trí trung tâm các đại đô thị có sức hút lớn.

Đô thị trong lòng đô thị hay bất động sản tích hợp là một trong những xu hướng nổi bật tại thị trường Việt Nam. Theo JLL, hình thái đô thị này trở nên phổ biến khi các nhà phát triển bắt đầu tìm cách thu hút người mua bằng cách kiến tạo các khu dân cư quy hoạch tốt với nhiều tiện ích, nhằm giúp cư dân tương lai tránh sự phiền toái bởi quá trình đô thị hóa nhanh chóng và cơ sở hạ tầng công cộng tụt hậu.

Hướng đến việc tạo dựng môi trường sống lành mạnh, nơi cư dân có thể vừa sống, làm việc và giải trí, những “đô thị trong lòng đô thị” ngày càng thu hút người mua nhà.

Masteri Waterfront - vị trí đắc địa, hệ tiện ích kép

Vị trí trung tâm đại đô thị Vinhomes Ocean Park không chỉ đem đến cho Masteri Waterfront lợi thế về tiềm năng tăng giá, mà còn thụ hưởng hệ tiện ích kép, từ tiện ích chung của đại đô thị đến tiện ích riêng của dự án.

Masteri Waterfront anh 2

Tầm nhìn đắt giá từ Masteri Waterfront.

Lợi thế làm nên sức hút cho Masteri Waterfront là tầm nhìn trực diện biển hồ nước mặn 6,1 ha và hồ trung tâm 24,5 ha. Đây là một trong những nơi đẹp nhất để chiêm ngưỡng cảnh quan của biển hồ lãng mạn. Từ ban công căn hộ, cư dân Masteri Waterfront dễ dàng ngắm nhìn biển hồ thơ mộng, cảm nhận bầu không khí biển giữa lòng thủ đô bận rộn.

Một trong những tiện ích khác là hệ thống vườn nướng BBQ ngay gần hồ trung tâm hay khu phức hợp công viên gym rộng lớn. Chỉ vài phút đi bộ, các gia đình có thể quây quần, tụ họp, tận hưởng tiệc BBQ trước thềm nhà hay cùng nhau rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất tại công viên gym.

Masteri Waterfront anh 3

Cư dân Masteri Waterfront được tận hưởng hệ tiện ích kép trước thềm nhà.

Sống trong lòng đại đô thị Vinhomes Ocean Park cũng đồng nghĩa cư dân Masteri Waterfront được tiếp cận hệ thống an sinh toàn diện, mất khoảng 2-5 phút di chuyển để đến Đại học VinUni, trường liên cấp Vinschool, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall hay bệnh viện Vinmec.

Không chỉ được tận hưởng những tiện ích của đại đô thị, cư dân Masteri Waterfront cũng được trang bị nhiều tiện ích độc đáo dành riêng cho dự án, như lounge thư giãn ngoài trời, lầu vọng cảnh, bể bơi trong nhà, vườn trên không, sân cỏ vận động, phòng vui chơi cho trẻ em...

Masteri Waterfront anh 4

Hệ tiện ích nội khu độc đáo của Masteri Waterfront.

Với mật độ xây dựng khoảng 27%, Masteri Waterfront là môi trường sống gần gũi với thiên nhiên nhưng vẫn đầy đủ tiện ích hiện đại trước thềm nhà. Nhà phát triển bất động sản Masterise Homes cũng hợp tác các đối tác quốc tế như Tange Associates - công ty thiết kế kiến trúc (Nhật Bản), Studio HBA - đơn vị thiết kế nội thất (Mỹ) và Belt Collins - công ty thiết kế cảnh quan (Mỹ), kiến tạo Masteri Waterfront với những không gian cách biệt, nằm trong đô thị lớn nhưng vẫn đảm bảo tôn trọng sự riêng tư của từng cư dân.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm