Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lời khai của cặp vợ chồng đánh cô gái gãy 8 xương sườn ở TP Thủ Đức

Bước đầu tại cơ quan công an, đôi vợ chồng đánh cô gái 22 tuổi gãy 8 xương sườn đã thừa nhận hành vi phạm tội và khai nguyên nhân gây án.

Ngày 3/7, Cơ quan CSĐT Công an TP Thủ Đức (TPHCM) đã lấy lời khai của cặp vợ chồng nhốt cô gái 22 tuổi rồi đánh gãy 8 xương sườn.

Hai bị can bị khởi tố, bắt giam về hành vi “Hành hạ người khác”, là Nguyễn Thanh Đức (41 tuổi) và vợ là Nguyễn Thị Thu Vân (35 tuổi, cùng quê Khánh Hoà).

Nạn nhân là P.T.T.H. (22 tuổi, quê Phú Yên). Bước đầu, bị can Đức và Vân thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Hanh hung nguoi khac anh 1

Hai bị can Nguyễn Thanh Đức và Nguyễn Thị Thu Vân. Ảnh: C.A

Theo điều tra ban đầu, khoảng tháng 6/2021, H. thuê phòng trọ ở đường số 3 (phường 9, quận Gò Vấp) để ở. Tại đây, H. quen biết với vợ chồng Đức và Vân.

Thời điểm này, chủ nhà trọ lấy phòng lại vì H. không có tiền trả. Thấy vậy, vợ chồng Đức, Vân bàn với nhau đưa H. về nhà của mình sống chung để giúp việc.

Sau đó, vợ chồng Đức, Vân chuyển qua sống tại căn nhà trong hẻm 40/10 đường Tam Bình, TP Thủ Đức và rủ H. về ở chung.

Cả hai hứa sẽ coi H. như thành viên trong gia đình nên cô gái quê Phú Yên đồng ý. Quá trình chung sống, vợ chồng Đức và H. xảy ra mâu thuẫn trong sinh hoạt.

Từ tháng 7/2023 - 6/2024, vợ chồng Đức, Vân nhiều lần dùng chổi đánh H. nhưng không gây ra thương tích.

Vợ chồng Đức, Vân khai, do H. không làm đúng ý của mình như rửa chén, lau nhà, giặt quần áo không sạch. Ngoài ra, vợ chồng Đức, Vân giao cho H. đi mua đồ nhưng khi về cô gái không đưa tiền thừa lại…

Những lần này, Đức bắt H. nằm xuống sàn nhà rồi dùng cây tre đánh vào bụng, đùi, chân, lưng và mông. Gã đàn ông này đánh nạn nhân nhiều lần trong ngày.

Ngày 11/6, Đức đang sửa xe trước nhà thì H. đi tới nói chuyện. Bực tức, Đức dùng kìm sắt đập vào miệng H. khiến nạn nhân gãy răng cửa, dập lưỡi. Chưa dừng lại, Đức đạp nhiều cái vào ngực, bụng cô gái.

Sau đó, Vân dùng chày bằng gỗ đập vào mắt cá chân H.; dùng tay và kẹp inox nhéo vào bộ phận nhạy cảm của nạn nhân.

Đến trưa 17/6, H. đã bỏ trốn và xin tiền người đi đường để bắt xe về quê.

Sau khi biết vụ việc, cha mẹ của H. đưa con gái đến bệnh viện ở quê để điều trị thương tích, sau đó đưa H. vào TPHCM, đến Công an phường Tam Phú, TP Thủ Đức để tố cáo vợ chồng Đức, Vân.

Quá trình điều tra, Cơ quan CSĐT Công an TP Thủ Đức đã khởi tố, bắt giam hai bị can Đức, Vân.

Bắt một đối tượng trong vụ bé 11 tuổi bị mẹ và nhân tình đánh đập

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Việt Trì (tỉnh Phú Thọ) ra quyết định khởi tố vụ án, lệnh bắt tạm giam đối tượng có hành vi đánh đập cháu bé 11 tuổi.

Công an Phú Thọ điều tra vụ bé 11 tuổi bị mẹ và người tình đánh

Đại tá Nguyễn Minh Tuấn, Giám đốc Công an tỉnh Phú Thọ đã yêu cầu Công an TP Việt Trì điều tra, làm rõ vụ việc cháu bé 11 tuổi nghi bị mẹ ruột và người tình dùng dây điện đánh đập.

Giáo viên mầm non bị nghi là người đánh bé gái 8 tuổi

Người được cho là đánh đập dã man bé gái 8 tuổi là giáo viên mầm non đang làm việc tại thị trấn Ít Ong, huyện Mường La, tỉnh Sơn La.

Sách hay về xã hội

Văn minh Việt Nam - nhà dân tộc học Georges Condominas từng nhận xét tác phẩm này là “Cửa sổ để thế giới hiểu về Việt Nam”.

Sách Bàn về Quốc hội - những thách thức của những khái niệm là kết quả của cả một quá trình tích lũy và suy ngẫm của tiến sĩ Nguyễn Sĩ Dũng, nguyên Phó chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội.

https://vietnamnet.vn/loi-khai-cua-cap-vo-chong-danh-co-gai-22-tuoi-gay-8-xuong-suon-o-tp-thu-duc-2298114.html

Đàm Đệ/Vietnamnet

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm