Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Công an Phú Thọ điều tra vụ bé 11 tuổi bị mẹ và người tình đánh

Đại tá Nguyễn Minh Tuấn, Giám đốc Công an tỉnh Phú Thọ đã yêu cầu Công an TP Việt Trì điều tra, làm rõ vụ việc cháu bé 11 tuổi nghi bị mẹ ruột và người tình dùng dây điện đánh đập.

Chiều 27/6, nguồn tin từ Công an tỉnh Phú Thọ cho biết, Đại tá Nguyễn Minh Tuấn, Giám đốc Công an tỉnh đã yêu cầu Công an TP Việt Trì khẩn trương xác minh, điều tra, xử lý vụ việc liên quan đến cháu C.S.N.M. (11 tuổi) ở phường Minh Phương nghi bị mẹ và người tình gây thương tích.

Theo Công an tỉnh Phú Thọ, sau khi xảy ra vụ việc, trực tiếp Đại tá Nguyễn Minh Tuấn đã chỉ đạo Trưởng Công an TP Việt Trì phải khẩn trương tổ chức xác minh, điều tra giải quyết vụ việc theo đúng quy định, tuyệt đối không bỏ lọt tội phạm để răn đe, phòng ngừa tội phạm, không để dư luận xấu trong quần chúng nhân dân.

Bao hanh tre em anh 1

Hình ảnh ghi lại thời điểm cháu bé bị bạo hành. Ảnh: XN

Theo nguồn tin riêng của PV VietNamNet, kết quả kiểm tra tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Phú Thọ cho thấy, cháu M. bị nhiều vết thương ở phần mềm, sau một ngày kiểm tra sức khỏe, chữa trị, sáng 27/6, gia đình đã cho cháu M. xuất viện.

Trước đó, rạng sáng ngày 26/6, người dân nghe thấy tiếng trẻ con kêu khóc tại nhà chị C.T.N. nên đến hỏi thăm. Sau đó, người dân phát hiện trên người cháu M. (11 tuổi, con trai chị N.) có nhiều thương tích.

Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an phường Minh Phương đã mời chị N. cùng bạn trai lên làm việc.

Tại cơ quan công an, bước đầu người mẹ thừa nhận, tối 25/6, tại nhà nghỉ của gia đình ở thành phố Việt Trì, cháu M. mở tủ lấy kem ra ăn và để kem chảy, rớt xuống nền nhà. Thấy vậy, mẹ cháu liền quát mắng và cùng với bạn trai dùng đoạn dây điện đánh vào chân, tay của cháu M.

Sau đó, cả 3 người về nhà riêng ở khu Vân Cơ để nghỉ ngơi. Tại đây, chị N. lại dùng dây điện đánh con trai lần nữa.

Huấn luyện viên TQ bị tố đánh đập, lạm dụng trẻ em

Theo phóng sự điều tra của kênh thể thao ESPN, thiếu niên theo học ở học viện bóng rổ của NBA tại Trung Quốc bị huấn luyện viên thẳng tay đánh, sống chen chúc trong phòng chật hẹp.

Trẻ bị nhốt trong buồng kín, đánh tới chết ở trại cai nghiện Internet

Số lượng thiếu niên Trung Quốc được gửi tới trại cai nghiện Internet ngày một đông. Tuy nhiên, tồn tại việc nhiều trẻ em bị đánh đập, đối xử tệ hại trong các cơ sở điều trị này.

Campuchia bắt giữ chỉ huy hiến binh bị tố đánh đập trẻ em

Chỉ huy lực lượng hiến binh ở thành phố Kratie bị bắt giữ hôm 30/10 do liên quan tới một vụ tra tấn, đánh đập và lạm dụng hai trẻ em 12 tuổi tại nhà riêng của người này.

Sách hay về xã hội

Văn minh Việt Nam - nhà dân tộc học Georges Condominas từng nhận xét tác phẩm này là “Cửa sổ để thế giới hiểu về Việt Nam”.

Sách Bàn về Quốc hội - những thách thức của những khái niệm là kết quả của cả một quá trình tích lũy và suy ngẫm của tiến sĩ Nguyễn Sĩ Dũng, nguyên Phó chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội.

https://vietnamnet.vn/giam-doc-cong-an-phu-tho-chi-dao-dieu-tra-vu-be-11-tuoi-bi-me-va-nguoi-tinh-danh-2296019.html

Đức Hoàng/Vietnamnet

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm