Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Logitech ra mắt bộ sưu tập gaming gear Liên Minh Huyền Thoại

Sau thành công của K/DA Collection, Logitech G tiếp tục hợp tác cùng Riot Games ra mắt bộ sưu tập gaming gear phiên bản Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) tại Việt Nam.

Sở hữu hoạ tiết cùng sắc màu đặc trưng của công nghệ Hextech thuộc thế giới LMHT, tai nghe G Pro X Gaming, chuột không dây G Pro, bàn phím cơ G Pro và lót chuột G840 XL hứa hẹn là những món đồ công nghệ được săn đón trên thị trường gaming gear cuối năm nay.

"Khi đã yêu thích một tựa game như LMHT, bạn sẽ dần đắm chìm vào nó và cảm giác như đang bước đi trên thế giới thật của mình vậy", ông Peter Kingsley, Giám đốc tiếp thị của Logitech G, chia sẻ về việc tạo dựng dải sản phẩm gaming gear chuyên nghiệp kết hợp thiết kế hoạ tiết Hextech vốn là biểu tượng của LMHT.

Gaming Gear Logitech anh 1

Logitech G hợp tác cùng Riot Games ra mắt bộ sưu tập gaming gear phong cách LMHT.

Bên cạnh đó, bà Ashley Maidy, Trưởng bộ phận sản phẩm khách hàng của Riot Games, cho biết: "Chúng tôi rất vui khi một lần nữa được cộng tác cùng Logitech G. Điều này thể hiện nỗ lực lớn trong việc cải thiện trải nghiệm của game thủ, đồng thời mang đến bộ sưu tập gaming gear họ xứng đáng được hưởng. Chất lượng phần cứng chuyên nghiệp của Logitech G cùng công nghệ Hextech hứa hẹn nâng trải nghiệm của game thủ LMHT lên tầm cao mới".

Tai nghe Logitech G Pro X Gaming

Logitech G Pro X Gaming phiên bản LMHT hướng đến cộng đồng người hâm mộ tựa game cùng tên, cũng như người chơi game MOBA cạnh tranh ở cấp độ chuyên nghiệp. Dựa trên nền tảng công nghệ Pro X, tai nghe có độ hoàn thiện cao cấp, đem lại độ bền cao và sự thoải mái cho game thủ.

Gaming Gear Logitech anh 2

G Pro X Gaming được tích hợp công nghệ Blue Vo!ce.

Ngoài ra, G Pro X Gaming được tích hợp công nghệ Blue Vo!ce tạo nên sự khác biệt về chất lượng đàm thoại so với những sản phẩm khác trên thị trường. Bên cạnh đó, tính năng hỗ trợ âm vòm 7.1 cũng góp phần nâng cao trải nghiệm xem phim và chơi game cho người dùng.

Bàn phím cơ G Pro

Bàn phím cơ Logitech G Pro phiên bản LMHT sở hữu layout Tenkeyless 87 phím giúp tiết kiệm không gian góc chơi game cho dân chơi chuột hệ DPI thấp. Với switch GX Brown bền bỉ, bàn phím của Logitech có độ phản hồi nhạy và không gây ra tiếng ồn lớn. Qua đó, người dùng hứa hẹn có trải nghiệm gõ phím nhanh hơn 25% so với bàn phím cơ tiêu chuẩn. G Pro còn được Logitech trang bị dải đèn LED Lightsync RGB kèm bộ nhớ tích hợp, cho phép game thủ tuỳ biến và lưu lại hiệu ứng đèn LED RGB khi du đấu.

Gaming Gear Logitech anh 3

Logitech G Pro cho trải nghiệm gõ phím nhanh, độ phản hồi nhạy và không gây ồn.

Chuột không dây G Pro

Người hâm mộ LMHT hẳn không thể bỏ qua chuột chơi game đậm chất công nghệ Hextech. Chuột không dây G Pro của Logitech sử dụng cảm biến Hero 25K, cho độ chuẩn đến từng điểm ảnh trong những pha di chuột và độ bền switch đến 50 triệu lần click.

Gaming Gear Logitech anh 4

Chuột không dây G Pro sử dụng cảm biến Hero 25K.

Với 4-8 nút lập trình, gồm 4 nút phụ cạnh bên tháo rời, chuột không dây G Pro có thể giúp game thủ kiểm soát và thực hiện những pha ghim chuột đẳng cấp ở đẳng cấp chuyên nghiệp.

Lót chuột G840 XL

Logitech G840 XL với kích thước 900 x 400 mm mang cả đấu trường công lý "Summoner’s rift" vào góc chơi game và kết nối với 3 cái tên còn lại trong bộ sưu tập LMHT.

Gaming Gear Logitech anh 5

Lót chuột G840 XL có kích thước 900 x 400 mm, tạo không gian thoải mái cho game thủ.

Ngoài điểm nổi bật về kích thước, G840 XL còn có độ dày chuẩn 3 mm, tạo sự thoải mái cho game thủ. Những tình huống xử lý lỗi từ chuột được hạn chế đến mức tối thiểu. Cách bố trí bàn phím và chuột trở nên đa dạng hơn, phù hợp với nhiều thể loại game bên cạnh MOBA.

Tất cả sản phẩm thuộc bộ sưu tập LMHT đều được mở bán tại các đại lý uỷ quyền của Logitech G trên toàn quốc vào ngày 18/12 với những ưu đãi đặc biệt:

- Combo chuột Pro Wireless, bàn phím Pro và tai nghe Pro X phiên bản LMHT có giá 8,99 triệu đồng, tặng bàn di chuột G840 giá 1,19 triệu đồng và giá treo tai nghe Logitech G.

- Combo bàn phím Pro và tai nghe Pro X phiên bản LMHT giá 5,75 triệu đồng, tặng giá treo tai nghe Logitech G.

Độc giả xem thông tin chi tiết tại website: www.logitechg.com/vi-vn và fanpage: Logitech G

Bat loi cua iPhone 16 hinh anh

Bất lợi của iPhone 16

0

iPhone 16 có mặt tại 60 quốc gia mà không có tính năng AI như đã hứa, khiến khách hàng phải chờ đợi. Các tính năng AI sẽ được ra mắt “nhỏ giọt” từ bản cập nhật tháng 10.

Trà An

Bạn có thể quan tâm