Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

7 thiết bị công nghệ giảm giá trên Tiki dịp Black Friday

Dịp Black Friday 26/11, Tiki giảm giá nhiều thiết bị công nghệ như chuột không dây Logitech, tai nghe không dây, pin dự phòng Robot…

thiet bi cong nghe,  sac du phong anh 1

Các fan Marvel không thể bỏ qua deal chuột không dây Logitech nằm trong bộ sưu tập Marvel đang giảm giá trên Tiki dịp Black Friday, giá còn khoảng 253.000 đồng trong ngày 26/11. Bên cạnh ngoại hình bắt mắt, sản phẩm còn ghi điểm nhờ công nghệ chuột quang tiên tiến, khoảng cách kết nối 10 m, giúp người dùng thoải mái lướt chuột mà không cần dùng dây vướng víu. Pin của chuột có thể hoạt động liên tục đến 12 tháng và tương thích nhiều hệ điều hành như Windows, Mac OS, Chrome OS, Linux.

thiet bi cong nghe,  sac du phong anh 2

Với dung lượng pin 30.000 mAh cùng 9 lớp bảo vệ cho người sử dụng, pin sạc dự phòng Robot có giá ưu đãi khoảng 449.000 đồng trên Tiki trong ngày 26/11. Điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở khả năng sạc 3 thiết bị cùng lúc, hỗ trợ sạc nhanh 18 W và sạc đầy pin dự phòng trong 9 giờ. Đây là phụ kiện cần thiết của các tín đồ công nghệ.

thiet bi cong nghe,  sac du phong anh 3

Quạt hút gió tản nhiệt Cool Cold đang được bán trên Tiki với giá 149.000 đồng. Thay vì chuyển hướng nhiệt độ sang bề mặt xung quanh như các loại đế tản nhiệt truyền thống, quạt hút gió Cool Cold kết nối trực tiếp vào cổng thoát khí để hút khí, giúp máy tản nhiệt nhanh chóng và hiệu quả hơn.

thiet bi cong nghe,  sac du phong anh 4

Đế sạc không dây đa chức năng dành cho các tín đồ “Táo khuyết” là một trong những sản phẩm hi-tech bán chạy hè này trên Tiki, hiện giảm hơn một nửa so với giá gốc, còn khoảng 490.000 đồng. Đế sạc làm bằng chất liệu nhôm bền bỉ cùng lớp cao su chống trượt giúp cố định sản phẩm. Đây là thiết bị đa năng khi vừa làm kệ đỡ tăng thẩm mỹ cho không gian, vừa có thể sạc cùng lúc 3 thiết bị iPhone, Apple Watch và AirPods.

thiet bi cong nghe,  sac du phong anh 5

Một trong những phụ kiện công nghệ được “sale đậm” dịp Black Friday trên Tiki là củ sạc nhanh Baseus GaN2 Pro. Sản phẩm được trang bị đến 3 cổng output chuẩn sạc nhanh cho nhiều thiết bị từ iPhone, iPad, Android tới laptop Windows và Macbook. Thiết bị có công suất tổng khoảng 65 W, có thể cắm sạc nhiều máy. Sản phẩm có giá từ 468.000 đồng trong ngày Black Friday 26/11, giảm 50% so với giá gốc.

thiet bi cong nghe,  sac du phong anh 6

Tai nghe Bluetooth Earbuds SoundPeats V5.0 sale hơn nửa giá, còn khoảng 520.000 đồng. Đây là phụ kiện hi-tech thuộc top bán chạy trên Tiki với màu sắc thời thượng, thiết kế nhỏ gọn, chất lượng âm thanh tốt nhờ ứng dụng chipset Realtek, Bluetooth 5.0 và công nghệ Biological Diaphragm. Thiết bị còn có tính năng chạm thông minh, công nghệ lọc tiếng ồn và thời lượng pin dài, sử dụng đến 24 giờ liên tục.

thiet bi cong nghe,  sac du phong anh 7

Loa gaming Robot đang được ưu đãi trên Tiki còn khoảng 199.000 đồng. Mẫu loa này có thiết kế nguyên khối, vuông vắn, kích thước vừa phải, dễ dàng lắp đặt tại nhiều không gian. Thiết bị trang bị hệ thống âm thanh 3D với công suất 6 W, núm xoay LED điều khiển tắt mở dễ dàng, giúp người dùng có những giây phút thư giãn nghe nhạc, chơi game.

Dịp Black Friday, Tiki ưu đãi nhiều sản phẩm hi-tech, điện tử: Thương hiệu giảm 50%, deal 0 đồng, ưu đãi mua 2 giảm 50%. Để biết thêm thông tin chi tiết, độc giả truy cập tại đây.

Giang Nhật Minh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm