Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lock&Lock giảm giá đến 50% loạt sản phẩm tại nhà máy Bắc Ninh

Sau thành công của chương trình Summer Sale, Công ty TNHH Lock&Lock tiếp tục giảm giá đến 50% toàn bộ mặt hàng từ 16/11 đến 18/11 tại nhà kho F2C Bắc Ninh.

Quy trình sản xuất theo dây chuyền được quản lý nghiêm ngặt và tiêu chuẩn số một Hàn Quốc của Lock&Lock mang lại những trải nghiệm sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng. Nhân dịp kỉ niệm 40 năm thành lập, Lock&Lock sẽ giảm giá đến 50% toàn bộ mặt hàng từ ngày 16 đến 18/11 tại nhà máy F2C Bắc Ninh (khu công nghiệp Yên Phong 1, xã Yên Trung, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh).

Lock&Lock giam gia anh 1
Nhiều sản phẩm được giảm giá trong chương trình ưu đãi ở nhà máy Bắc Ninh.

Với lợi thế diện tích gần 5.000 m2, nơi này trưng bày hơn 20.000 sản phẩm đồ nội thất, gia dụng, nhà bếp, nhà tắm, đồ trẻ em… Toàn bộ mặt hàng đều được giảm giá đến 50%. Đồng thời, khách hàng cũng sẽ được nhận những phần quà tặng có giá trị như: nồi chiên không dầu Lock&Lock Eco Fryer 3.2L (đối với hóa đơn trên 20 triệu đồng), vali Travel Zone 20 inch (đối với hóa đơn trên 10 triệu đồng), bộ hộp bảo quản gia vị 430 ml hoặc nồi hấp innox 3 tầng Lock&Lock 20 cm (đối với hóa đơn trên 5 triệu đồng).

Lock&Lock giam gia anh 2
Khách hàng mua càng nhiều, càng được tặng quà có giá trị cao.

Với những ưu đãi lớn và phần quà hấp dẫn, đây là dịp mua sắm cuối năm dành cho mọi nhà. Nhằm hỗ trợ khách hàng Hà Nội có dịp trải nghiệm mua sắm tốt nhất trong 3 ngày cuối tuần, Lock&Lock hỗ trợ đưa đón miễn phí tại các trung tâm thương mại như Royal City, Time City, The Garden, AEON Mall Long Biên… Khi lên xe tham dự buổi mua sắm, khách hàng sẽ được nhận một vé đổi quà 2 hộp thủy tinh đựng thức ăn tại nhà máy.

Lock&Lock giam gia anh 3
Lịch trình xe bus đưa đón miễn phí của Lock&Lock.

Kèm theo đó, để nhiều người biết đến và cùng tham gia, Lock&Lock còn có chương trình ưu đãi dành cho khách hàng like và share bài viết trên fanpage Lock&Lock, với phần quà là một hộp thủy tinh đựng thức ăn 340 ml.

Lock&Lock giam gia anh 4
Khách hàng lên xe hay chia sẻ trên Facebook đều được nhận quà.

Đến Lock&Lock F2C Bắc Ninh, khách hàng sẽ có cơ hội mua sắm, đem về những sản phẩm chất lượng cho gia đình và quà tặng cho người thân với mức giá ưu đãi.

Lock&Lock F2C Bắc Ninh

Thời gian: 9h - 19h ngày 16/11 - 18/11 (thứ sáu, thứ bảy, chủ nhật)

Địa điểm: Khu công nghiệp Yên Phong 1, Yên Trung, Yên Phong, Bắc Ninh (miễn phí xe bus đưa đón từ Hà Nội)

Hotline: 02462939370 - 02226555855.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm