Lisa mặc đồ của thương hiệu Việt trong MV đang gây sốt
Lisa mặc chiếc áo đính đầy lông vũ đến từ thương hiệu Việt trong MV vừa phát hành sáng 16/8 là "New Woman".
167 kết quả phù hợp
Lisa mặc đồ của thương hiệu Việt trong MV đang gây sốt
Lisa mặc chiếc áo đính đầy lông vũ đến từ thương hiệu Việt trong MV vừa phát hành sáng 16/8 là "New Woman".
Những chiếc váy trong suốt, được mặc ngoài bikini đang trở nên thịnh hành trong mùa hè này, được các tín đồ thời trang như Hàn Hằng, Xoài Non hay Quỳnh Thi ưa chuộng khi đi biển.
TP.HCM nhiều nơi mua sắm, khách ngoại vẫn khó tiêu tiền
Thiếu cửa hàng miễn thuế, hàng hóa chưa đa dạng về phân khúc là lý do khách quốc tế chưa sẵn sàng rút hầu bao khi đến TP.HCM du lịch, theo chuyên gia.
ShopeeFood bứt phá nhờ vận dụng AI vào dịch vụ gọi món trực tuyến
Ngày 10/7, ShopeeFood tổ chức “Hội nghị Tôn vinh Nhà hàng và Đối tác ShopeeFood 2024”, mang đến nhiều thông tin về việc áp dụng AI vào thị trường gọi món trực tuyến ở Việt Nam.
Bước chuyển ngoạn mục của 'anh tài' Tự Long, Bằng Kiều
Tham gia chương trình "Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai", các anh tài Tự Long, Bằng Kiều, Hồng Sơn gây chú ý khi không còn 'đóng đinh' với vest nhàm chán, thử sức với local brand Việt.
Hàn Hằng diện quần ngủ xuống phố, ra biển
Quần ngủ là một phần của trào lưu Pajamacore, đem đến sự thoải mái, thoáng mát trong những ngày hè oi ả, được các tín đồ thời trang nhiệt tình lăng xê.
Y3K là phong cách thời trang lấy cảm hứng từ tương lai, được diễn viên Zendaya, Lisa (BlackPink) và aespa nhiệt tình lăng xê.
Wet look là trào lưu chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, được nhiều ngôi sao, tín đồ thời trang hưởng ứng. Một số thương hiệu trong nước và quốc tế nhiệt tình lăng xê váy "ướt át".
Có gì trên sàn diễn các local brand Việt?
L Seoul và Dottie là 2 thương hiệu thời trang Việt tổ chức buổi trình diễn bộ sưu tập mới trong thời gian gần đây, thu hút sự chú ý từ giới mộ điệu.
Lisa (BlackPink) mặc váy như quả bí ngô của local brand Việt
Váy phồng xoè lớn như trái bí ngô là item được Lisa, Jennie (BlackPink) nhiệt tình lăng xê, trở thành thiết kế thịnh hành trong mùa hè năm nay.
Vượt qua định kiến về sự thiếu thẩm mỹ, trang phục chống nắng ngày càng trở nên thời thượng hơn, tạo thành thị trường tỷ USD tại Trung Quốc.
Thương hiệu nội địa Việt vượt khó, tăng trưởng và mở rộng
Bức tranh kinh tế chưa khởi sắc, lạm phát và xu hướng thắt chặt chi tiêu thời trang đang ảnh hưởng lớn đến các thương hiệu nội địa.
Vợ Decao ghi điểm với áo nịt ngực
Newsfeed Rate đánh giá cao mốt corset của Lâm Minh, xu hướng thời trang linh hoạt giới của Hoàng Ku, nhưng chấm điểm thấp cho sự lựa chọn váy áo không phù hợp của CiiN.
Trang phục biểu diễn phản cảm của tlinh
Khi theo đuổi xu hướng mặc đồ đáng yêu khi biểu diễn trên sân khấu, tlinh bị nhận xét là phản cảm, tình dục hóa trẻ em.
Đâu cũng thấy đồ tập pickleball, tennis
Trang phục luyện tập tennis hay pickleball ngày càng được các tín đồ thời trang nhiệt tình lăng xê. Thương hiệu thể thao, nhà mốt xa xỉ hay local brand đều gia nhập thị trường này.
Váy áo của NTK Việt Nam ở khắp Cannes 2024
Trang phục của các nhà thiết kế Việt Nam như Nguyễn Minh Tuấn, Công Trí hay Lê Thanh Hòa được nhiều mỹ nhân lựa chọn khi tham dự Liên hoan phim Cannes 2024.
Nàng thơ 'Mắt biếc' ghi điểm khi đi biển
Newsfeed Rate dành điểm số cao cho tạo hình cô dâu bỏ trốn của Sun HT và set trang phục đi biển để lộ hình xăm lấp ló trên đường chân ngực của Nguyễn Lâm Thảo Tâm.
Chi Pu ra mắt BST mới tại SR Celebrating Local Pride
Nối tiếp thành công, SR Celebrating Local Pride mùa 7 đồng hành cùng BIDU sẽ quay trở lại. Thương hiệu của Chi Pu là 1/16 local brands góp mặt vào show diễn.
Olympic Paris có cứu được local brand Đài Loan?
Hướng về Thế vận hội Paris với mong muốn vươn tầm quốc tế, song Tuần lễ thời trang Đài Bắc còn gặp khó khi chinh phục thị trường nội địa. Nhiều NTK đã rút khỏi sự kiện này.
Shopee 5.5 Siêu sale hàng hiệu tung loạt deal từ local brand
Trong dịp sale sắp tới, người mua Shopee thoải mái tận hưởng loạt voucher giảm đến 50%, mua sắm hàng hiệu với giá tiết kiệm từ các local brand.