Từ ổ bánh mì đến túi xách hơn 1.000 USD
Bánh mì là nguồn cảm hứng lớn trong lĩnh vực thời trang, được nhà mốt Moschino tái hiện dưới hình dạng chiếc túi xách. Local brand Việt cũng vận dụng ý tưởng này.
167 kết quả phù hợp
Từ ổ bánh mì đến túi xách hơn 1.000 USD
Bánh mì là nguồn cảm hứng lớn trong lĩnh vực thời trang, được nhà mốt Moschino tái hiện dưới hình dạng chiếc túi xách. Local brand Việt cũng vận dụng ý tưởng này.
Ngành livestream Việt và sự đóng góp từ những gương mặt tiên phong
Livestream bán hàng trở thành xu hướng tiếp thị bởi khả năng thực thi và hiệu quả. Lĩnh vực này tại Việt Nam đã có hướng đi bền vững, góp phần đáng kể cho sự phát triển của ngành.
Jennie, Camila Cabello tranh nhau diện local brand Việt
Trong khi Jennie (BlackPink) chọn thiết kế đến từ thương hiệu Việt L Seoul, Camila Cabello lại diện item của nhà mốt FANCì Club khi biểu diễn trên sân khấu Coachella 2024.
Thương hiệu bikini chạy đua đón hè
Các nhãn hàng bikini quốc tế như Skims, Victoria’s Secret hay trong nước như Daphale Studios đồng loạt quảng bá các thiết kế đồ bơi đón mùa du lịch biển.
Local brand Việt lăng xê áo bóng đá
Blockcore là xu hướng thời trang lấy cảm hứng từ bóng đá. Trào lưu này được thương hiệu nội địa và nhiều tín đồ thời trang Việt hưởng ứng.
Cô gái về TP.HCM sắm đồ thời trang cho cả bạn bè ở nước ngoài
Khoảng một năm nay, nhiều khách nước ngoài có xu hướng du lịch mua sắm tại TP.HCM và các local brand là địa điểm được chia sẻ mạnh.
Trào lưu mặc 'ngoan xinh yêu' như bé Pam Yêu Ơi
Ăn mặc, trang điểm như em bé là xu hướng được nhiều tín đồ thời trang Việt theo đuổi. Người mặc muốn xây dựng tạo hình đáng yêu, dễ thương như bé Pamela Hải Đường.
Khách ngoại tới TP.HCM sắm đồ 'cả năm nữa mới có ở chỗ tôi'
Các nhóm khách du lịch nước ngoài đang giúp những con phố thời trang ở TP.HCM sôi động hơn khi người mua trong nước giảm, dè dặt chi tiêu.
Có gì ở bên ngoài Tokyo Fashion Week 2024?
Giới mộ điệu Nhật Bản xuất hiện đầy ấn tượng tại Tokyo Fashion Week và mang đến mọi phong cách, từ gothic sang trọng đến lolita kỳ lạ.
Áo phông in chữ hot trở lại nhờ local brand Việt
Những chiếc áo phông in chữ không phải item mới mẻ, song được các tín đồ thời trang Việt đặc biệt ưa chuộng trong thời gian gần đây, từ "Anh ơi yêu anh" đến "Thương bạn gái".
Săn sale giữa tháng với loạt ưu đãi từ 1.000 đồng tại Shopee
Tại sự kiện “15.3 sale giữa tháng”, Shopee Live và Shopee Video liên tục tung bộ sưu tập deal có giá 1.000 đồng cùng ưu đãi giảm đến 50%.
9 gương mặt giúp bạn 'mặc trend sống chất' cùng Shopee Style
Từ 8/3, 9 KOL thời trang hàng đầu hiện nay sẽ đồng hành trong chuỗi hoạt động của Shopee Style, mang đến dàn deal khủng và bí quyết “mặc trend sống chất”.
Phong cách đối lập khi người nổi tiếng du lịch Việt Nam
Nhiều idol ăn mặc giản dị, thoải mái xuất hiện trên đường phố, trong khi các doanh nhân lại lựa chọn du lịch riêng tư, kín đáo khi đến Việt Nam.
Nội y không để phục vụ ánh nhìn đàn ông
Các thương hiệu đồ lót ngày càng quan tâm đến nhu cầu, mong muốn, sở thích của phụ nữ, đề cao sự tự tin, thoải mái của người mặc.
Lisa chung khung hình với Taylor Swift
Lisa phấn khích khoe ảnh chụp cùng Taylor Swift ở concert The Eras Tour. Đây là lần hiếm hoi hai ca sĩ chụp hình cùng nhau.
Lisa mặc áo của thương hiệu Việt khi tới xem Taylor Swift biểu diễn
Lisa gây xôn xao khi có mặt trong concert của Taylor Swift tại Singapore. Nữ ca sĩ nhóm BlackPink mặc áo của thương hiệu Việt Nam.
6 bộ váy 'made in Vietnam' xuất hiện tại Grammy
Đỗ Long và Công Trí là 2 cái tên được hàng loạt ngôi sao Hollywood lựa chọn đặt niềm tin khi xuất hiện tại Lễ trao giải Grammy 2024.
Hoá 'nữ hoàng nội y' đêm Valentine với local brand Việt
Hưởng ứng không khí Lễ Tình nhân, các thương hiệu nội y Việt đồng loạt tung bộ sưu tập đồ lót quyến rũ, gợi cảm, thu hút sự chú ý của giới mộ điệu.
Sao Việt sắm sửa váy áo, hạn chế đồ sexy đón Tết
Áo dài là trang phục được nhiều sao Việt chọn lựa trong dịp Tết Nguyên đán, đặc biệt là những bộ đồ sáng màu, phù hợp với không khí năm mới.
Cuộc đua đón Tết của local brand Việt
Trước thềm Tết Nguyên đán Giáp Thìn, hàng loạt thương hiệu thời trang nội địa tung BST chào đón năm mới, ghi dấu ấn nhờ sự sáng tạo và phá cách.