Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộc Phúc Jewelry ưu đãi mừng Giáng sinh và năm mới

Hệ thống Lộc Phúc Jewelry gửi tặng nhiều may mắn và bất ngờ đến khách hàng thông qua chương trình khuyến mãi đặc biệt với tổng trị giá quà tặng lên đến 1 tỷ đồng.

Mừng Giáng sinh, với mỗi hóa đơn từ 10 triệu trở lên, khách hàng nhận ngay một phiếu quà tặng trị giá 1 triệu đồng; từ 5 triệu đồng đến dưới 10 triệu đồng, khách hàng nhận ngay một phiếu quà tặng trị giá 800.000 đồng. Với hóa đơn từ 3 triệu đồng đến dưới 5 triệu đồng, khách hàng nhận ngay một phiếu quà tặng trị giá 400.000 đồng (trừ trực tiếp trên hóa đơn). Ngoài ra, thương hiệu cũng dành hàng trăm phiếu quà tặng trị giá 200.000 đồng cho những hóa đơn dưới 3 triệu đồng. Chương trình được áp dụng tất cả cửa hàng và có giá trị đến hết ngày 20/1/2016.

Lộc Phúc Jewelry ưu đãi mừng Giáng sinh và năm mới Mừng Giáng sinh và năm mới, Lộc Phúc Jewelry triển khai nhiều chương trình khuyến mãi và ra mắt các thiết kế độc đáo hút người dùng.

Lộc Phúc Jewelry được nhận diện là một trong những thương hiệu cao cấp trong lĩnh vực vàng bạc đá quý. Công ty Cổ phần vàng bạc đá quý Lộc Phúc chuyên cung cấp các mặt hàng trang sức nam và nữ với mẫu mã đa dạng và tinh tế. Với slogan “Bàn tay nhỏ cách tân trang sức Việt”. Lộc Phúc Jewelry luôn cố gắng cập nhật tất cả xu hướng thời trang mới nhất trên toàn thế giới để cho ra đời những sản phẩm với thiết kế, kiểu dáng phù hợp theo phong cách Á đông.

Cuối năm là dịp mọi người trong gia đình tụ tập đông đảo cùng nhau đón chào một Giáng sinh an lành và ấm áp. Nắm bắt được thông điệp này Lộc Phúc Jewelry tổ chức cuộc thi ảnh Khoảnh khắc yêu thương. Cuộc thi là nơi chia sẻ những khoảnh khắc đẹp trong cuộc sống kèm theo các thông điệp yêu thương, những lời nhắn nhủ có ý nghĩa đến những người thân yêu.

Chương trình Khoảnh khắc yêu thương bắt đầu khởi động từ ngày 20/12/2015 đến hết ngày 20/1/2016. Lễ trao giải thưởng sẽ diễn ra vào ngày 27/1/2016. Với tổng giá trị giải thưởng lên đến 30 triệu đồng.

Thông tin chi tiết:

Showroom 1: 35 An Dương Vương, phường 8, quận 5, TP HCM

Điện thoại: 08 62 828 828

Showroom 2: 545 Nguyễn Đình Chiểu, phường 2, quận 3, TP HCM (Đối diện Chợ Bàn Cờ)

Điện thoại: 08 22 683 888

Website: www.lpj.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/LocPhucJewelry

Email: info@lpj.com.vn


Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm