Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt Ultrabook của ThinkPad mới đổ bộ IFA 2013

Mỏng, nhẹ, cấu cao cùng với công nghệ pin đặc biệt, T440s là model cao cấp nhất mà Lenovo đem đến Triển lãm điện tử tiêu dùng quốc tế IFA 2013.

Mang đặc trưng thiết kế truyền thống của dòng laptop doanh nhân, những mẫu laptop ThinkPad thuộc dòng T, X và S sắp ra mắt tại IFA của Lenovo không quá chú trọng vào thiết kế mà tập trung xây dựng những tính năng hỗ trợ cho người dùng. Trong số này, chiếc Ultrabook T440s là model xuất sắc nhất về kiểu dáng, sức mạnh lẫn tính năng.

T440s là chiếc Ultrabook dùng Windows 8 cao cấp nhất thuộc dòng ThinkPad T của Lenovo. 

Với trọng lượng chỉ 1,6 kg và điểm mỏng nhất 20,45 mm, T440s là model mỏng nhất và nhẹ nhất trong tất cả các ultrabook/laptop dòng T của Lenovo. Máy được trang bị 2 pin 3 cell, một gắn trong và một có thể tháo nóng mà không cần tắt máy. T440s được tích hợp công nghệ Power Bridge cho phép người dùng thay thế viên pin gắn ngoàii bằng một viên pin dung lượng cao khác như ThinkPad 68+ (72 Wh) để mở rộng thời lượng sử dụng tối đa 17 giờ trước khi cắm sạc lại.

T440s sử dụng màn hình 14 inch HD. Máy có hai phiên bản màn hình Full HD hoặc Full HD cảm ứng. Sức mạnh bên trong của T440s thực sự đáng nể với chip Intel Haswel Core i7, GPU HD 4400, dung lượng RAM có thể lên đến 12 GB DDR3L, ổ cứng 1TB hoặc 500GB tùy phiên bản. Ngoài các kết nối thông thường như Bluetooth, Wi-Fi và 4G, T440s cũng hỗ trợ cả giao tiếp NFC. Máy cũng có thêm những tính năng phụ như cảm biến vân tay, bàn phím chống tràn,... giá bán của thiết bị này sẽ từ 1149 USD (khoảng 24 triệu đồng) tùy phiên bản màn hình và dung lượng ổ cứng.

Dưới đây là những hình ảnh về mẫu Ultrabook ThinkPad T440s của Lenovo sắp ra mắt tại triển lãm IFA 2013.

ThinPad T440s vẫn giữ những thiết kế truyền thống của dòng laptop doanh nhân. 
Máy hỗ trợ rất nhiều cổng kết nối, hỗ trợ tối đa cho công việc
Được trang bị công nghệ Power Bridge, người dùng T440s có thể tháo và thay pin mà không cần tắt máy. 
Pin của T440s

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm