Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt thiết kế vest sang trọng trong BST mới của 6minutes

Thương hiệu thời trang 6minutes vừa cho ra mắt bộ sưu tập thu đông 2002, với tâm điểm là những bộ suit hợp mốt, có gam màu mới lạ.

Nhiều phụ nữ hiện đại mong muốn thay đổi phong cách để trở nên thu hút và sắc sảo hơn. Họ thường chọn "nâng cấp" bản thân với âu phục thời thượng để tạo hình ảnh quyến rũ, quyền lực hơn.

Thấu hiểu mong muốn của phái đẹp Việt, NTK Nguyệt Lê của thương hiệu 6 minutes đã có những tinh chỉnh để trang phục vest vốn quen thuộc nay trở nên mới lạ, thanh lịch và phóng khoáng hơn.

6minutes anh 1

Chất liệu không nhăn giúp trang phục luôn chỉn chu.

Lấy cảm hứng từ mùa cỏ lau nơi biên giới, những bộ vest và áo khoác sang trọng của 6minutes có màu sắc chủ đạo theo bảng pantone thu đông 2020. Trong đó, màu nâu đậm và be nhạt là tâm điểm, tạo nét thanh lịch và cổ điển nhưng không kém phần thời thượng.

Vòng quay thời trang không ngừng chuyển động, xu hướng quần ống rộng nhẹ nhàng và thướt tha được ưa chuộng năm nay. Ngoài ra, cách phối trang phục vest cũng dần trở nên thoải mái hơn, khi sự sáng tạo và tính cá nhân trở thành tiêu chí mới. Những xu hướng này trở thành cảm hứng và được thể hiện chỉn chu trong BST của 6minutes.

Những ai nghĩ âu phục chỉ dành cho chị em công sở sẽ bất ngờ trước các mẫu thiết kế của BST này. Với những biến tấu tinh tế, vừa nữ tính vừa sắc sảo, các bộ vest, chân váy và áo khoác của 6minutes không chỉ khiến người mặc nổi bật ở nơi làm việc, mà còn tiện dụng và thực tế cho những buổi cà phê, xem phim, mua sắm cùng bạn bè.

6minutes anh 4

Tông màu trầm kết hợp ăn ý với kiểu dáng phóng khoáng và hiện đại.

Mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, 6minutes ưu đãi đến 50% các sản phẩm thu đông mới. Bạn đọc xem chi tiết tại đây.

Cơ sở 1: 15 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Cơ sở 2: 145 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

Website: www.6minutes.com.vn

Fanpage: 6minutes

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm