Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt sản phẩm giảm giá mừng sinh nhật trang TMĐT Kết nối tiêu dùng

Kết nối tiêu dùng là một trong những trang thương mại điện tử cung cấp các sản phẩm cam kết chính hãng với mức giá cạnh tranh, được người Việt yêu thích.

Sau 8 năm phát triển, Kết nối tiêu dùng mong muốn trở thành một trong những chuỗi siêu thị kinh doanh thiết bị, dụng cụ, máy móc công nghiệp hàng đầu. Khách hàng không chỉ mua sắm online mà còn có thể đến các cửa hàng để chiêm ngưỡng và trải nghiệm trực tiếp sản phẩm.

Mừng sinh nhật 8 tuổi, Kết nối tiêu dùng triển khai chương trình khuyến mại, giúp khách hàng sở hữu sản phẩm mong muốn với giá thành ưu đãi.

Ket noi tieu dung anh 1
Những mẫu mẫu thang nhôm linh hoạt về chiều dài cũng như kiểu dáng chữ I, chữ A, chữ M, chữ L…

Cụ thể, trang mua sắm này giảm giá nhiều loại thang nhôm có thể thay đổi linh hoạt về chiều dài cũng như kiểu dáng như: thang nhôm rút đơn, thang nhôm rút đôi, thang nhôm ghế…

Xe đẩy hàng - công cụ hỗ trợ đắc lực cho người sử dụng trong việc di chuyển hàng hóa, tiết kiệm sức lực, thời gian - cũng đang được giảm giá tại trang thương mại điện tử này.

Ket noi tieu dung anh 2
Một số mẫu xe đẩy hàng đang khuyến mại tại Kết nối tiêu dùng.

Bosch là một trong những thương hiệu hàng đầu về thiết bị điện như máy khoan, máy đánh bóng, máy cưa, mài... Với khẩu hiệu “Invented for life”, thương hiệu này quan tâm đến chất lượng và sự cách tân trong mỗi sản phẩm.

Hiện các mẫu sản phẩm từ Bosch đang được giảm giá là máy khoan động lực GSB 550 100 món, GSB 16RE, máy cắt sắt GCO 200, máy mài góc GWS 750-100…

Ket noi tieu dung anh 3
Các sản phẩm Bosch.

Ngoài ra, độc giả còn có thể tìm mua các sản phẩm phẩm thuộc thương hiệu Makita: máy cưa đĩa, máy cưa lọng, máy bào, máy khoan, búa khoan, máy mài, máy chà nhám, các loại máy gia công gỗ cố định, dụng cụ khí nén, dụng cụ làm vườn...

Ngoài những sản phẩm kể trên, chương trình mừng sinh nhật 8 tuổi của Kết nối tiêu dùng còn hạ giá nhiều sản phẩm khác như con đội, máy phun xịt rửa, máy khoan vặn vít, máy bào gỗ…

Ket noi tieu dung anh 4
Một số sản phẩm từ thương hiệu Makita.

Với cam kết chỉ kinh doanh hành chính hãng, khách hàng có thể an tâm khi mua sắm tại Kết nối tiêu dùng. Ngoài ra, việc là đại lý cấp một còn giúp khách hàng hưởng nhiều mức giá ưu đãi hơn khi mua sắm tại trang thương mại điện tử này.

Với đội ngũ tư vấn kỹ thuật chuyên sâu, dịch vụ giao hàng hoả tốc, Kết nối tiêu dùng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua hàng tiện ích và nhanh chóng. Bên cạnh đó, với tổng chi phí mua hàng từ 20 triệu đồng, khách hàng sẽ nhận được quà tặng tri ân từ Kết nối tiêu dùng.

Ket noi tieu dung anh 5
Đội ngũ nhân viên luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng.

Từ ngày 10/7 đến ngày 31/8, Kết nối tiêu dùng có chương trình khuyến mại mừng sinh nhật 8 tuổi. Cụ thể, trang thương mại điện tử này ưu đãi giảm giá 5-50% tất cả sản phẩm, giao hàng miễn phí toàn quốc cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác. Ngoài ra, Kết nối tiêu dùng sẽ tặng 2 chuyến lịch Hàn Quốc cho 2 khách hàng may mắn trong chương trình.

Độc giả có thể truy cập vào website: ketnoitieudung.vn hoặc liên hệ: (028) 39718011 - (028) 3975 6686 để biết thêm thông tin về chương trình.

Kết nối tiêu dùng

Địa chỉ: 106 Tái Thiết, phường 11, quận Tân Bình, TP.HCM

Fax: (028) 39712658

Email: info@ketnoitieudung.vn - ketnoitieudung@gmail.com





Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm