Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt sản phẩm công nghệ đình đám tại Sony Show 2014

Sony Việt Nam sẽ ra mắt hàng loạt sản phẩm mới nhất cho người dùng trong sự kiện công nghệ lớn nhất trong năm của mình.

Đây cũng là lần đầu tiên tại Sony Show, người dùng Việt Nam sẽ có cơ hội mua những sản phẩm mới ra mắt với mức ưu đãi chưa từng có.

Những sản phẩm công nghệ mà bạn không thể bỏ lỡ

Sony Show 2014 là sự kiện công nghệ lớn nhất trong năm của hãng công nghệ Nhật Bản tại Việt Nam. Trong sự kiện, những công nghệ âm thanh - hình ảnh - di động mới nhất và được mong đợi nhất sẽ được hãng giới thiệu với người dùng Việt Nam. Trong đó, bộ đôi Xperia Z3 và Xperia Z3 Compact là những mà bất kì tín đồ công nghệ nào cũng không thể bỏ lỡ.

Là siêu phẩm mới nhất của nhà Z, Xperia Z3 và Z3 Compact là sự hòa quyện giữa thiết kế và tính năng trong thân hình siêu mỏng với khung viền nhôm bo tròn. Vẫn phát triển trên khả năng chống nước tiêu chuẩn, bộ đôi này còn là sáng tạo đột phá của Sony khi mang đến camera 20,7 megapixel với cảm biến ExmorRS và ống kính G Lens, là smartphone đầu tiên trên thế giới cho độ nhạy sáng ISO lên đến 12.800. Cùng với âm thanh chất lượng vượt trội Hi-res Audio và công nghệ hiển thị màn hình Triluminos và X-Reality độc quyền, hãng đã thiết lập chuẩn mực mới cho smartphone.

Loạt sản phẩm sẽ xuất hiện tại Sony Show 2014.

Trong Sony Show 2014, người dùng sẽ có cơ hội đắm chìm trong thế giới 4K với trải nghiệm hình ảnh vượt trội trên TV Bravia, thỏa mãn những đôi tai khắt khe nhất với những giai điệu có sức lay động mạnh mẽ từ các thiết bị công nghệ Hi-res Audio. Loạt máy ảnh RX đình đám, những chiếc máy ảnh Alpha lừng lẫy và đặc biệt là “bậc thầy ánh sáng”Alpha 7S mới nhất, tất cả đều sẽ hiện diện và cho người dùng cơ hội tự tạo ra những bức ảnh tuyệt đẹp, thách thức cả những điều kiện ánh sáng yếu.

Còn rất nhiều những sản phẩm công nghệ đình đám tại Sony Show sẽ khiến bạn bất ngờ. Hãy đăng ký tham gia Sony Show để tự mình khám phá tại đây.  

Mua nóng - cơ hội duy nhất trong năm sở hữu sản phẩm Sony giá tốt

Chương trình Mua nóng mang lại cơ hội mua Xperia Z3 khi vừa ra mắt tại Việt Nam với mức ưu đãi hấp dẫn. 150 khách hàng đăng ký online và mua đầu tiên tại mỗi địa điểm tổ chức sẽ lần lượt nhận được các ưu đãi 30%, 20% và 10%. Không chỉ cầm sản phẩm trên tay, bạn còn có cơ hội sở hữu ngay smartphone đìn đám này. Đó chính là một trong những lý do mà Sony Show 2014 đã thu hút mỗi ngày hàng chục ngàn lượt đăng ký tham gia.

Ưu đãi đặc biệt khi mua Xperia Z3 chỉ dành cho 150 khách hàng đăng kí online và đến mua đầu tiên tại mỗi địa điểm.

Không chỉ smartphone mà người tham gia còn có cơ hội rinh về hàng loạt những sản phẩm công nghệ Sony, khác với các mức ưu đãi chưa từng có. Từ các dòng tai nghe MDR và XBA, tai nghe bluetooth, cho đến các sản phẩm cao cấp mà bất kỳ người đam mê công nghệ nào cũng mong muốn sở hữu, như Action Cam cá tính, camera lens-style QX phong cách, Alpha 5100 mạnh mẽ… đều được ưu đãi mạnh, cao nhất lên đến 50%.

Đăng ký tham gia tại đây

Tư liệu: Sony

MU khong te den vay hinh anh

MU không tệ đến vậy

0

Những số liệu thống kê tấn công quan trọng của MU vẫn nằm trong top 5 của Ngoại hạng Anh. Vấn đề thật sự với đội bóng của Erik ten Hag chỉ là việc chuyển đổi số bàn thắng kỳ vọng thành điểm số.

Bạn có thể quan tâm