Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt laptop Toshiba Satellite mỏng nhẹ đổ bộ thị trường Việt

Mới đây, Toshiba và nhà phân phối Digiworld đã ra mắt bộ sưu tập laptop Satellite mới với nhiều cải tiến trong thiết kế lẫn công nghệ bên trong.

Trong một sự kiện vừa diễn ra tại TP.HCM, nhà sản xuất máy tính Nhật Bản Toshiba đã mang đến loạt laptop Satellite mới với nhiều công nghệ cao cấp. 
Series này gồm những sản phẩm trải đều ở nhiều phân khúc giá và các đối tượng người dùng như doanh nhân, game thủ,...như dòng C (dòng cơ bản cho sinh viên), dòng L (dòng tầm trung dành cho giới văn phòng), mẫu P50 2014 cho game thủ và chiếc Portege Z30 siêu mỏng nhẹ dành cho giới doanh nhân.
Satellite L50-B/40-B là model trung cấp, được làm mỏng và nhẹ hơn 8% so với phiên bản trước đó. Máy còn được trang bị chip xử lý đồ họa rời 128 bit AMD Radeon R7 M260 2 GB DDR3 phục vụ cho công việc thiết kế và giải trí. 
Dòng Satellite L phiên bản mới được tích hợp loa hàng hiệu, được điều chỉnh bởi Skull Candy giúp tái hiện đầy đủ các dải âm thanh của nhiều nhạc cụ khác nhau trong một bản nhạc .
Một vài model cao cấp được trang bị cảm biến vân tay.
Các model cho doanh nhân có Track Point nằm giữa bàn phím. 
Tại sự kiện này, Toshiba cũng mang đến một thiết bị lai, có thể sử dụng như một tablet hoặc notebook khi kết nối với bàn phím.
Cũng tại sự kiện này, Toshiba cũng giới thiệu nhà phân phối chính thức DigiWorld cho bộ sưu tập sản phẩm mới. Trong quá khứ, DigiWorld cũng đã từng phân phối một số dòng máy tính xách tay cho hãng điện tử Nhật Bản.

Duy Tín

Bạn có thể quan tâm