Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Toshiba E-Warranty: Bảo hành điện tử thời công nghệ

Từ tháng 5/2014, Toshiba VN ra mắt gói Toshiba E-Warranty, tiên phong xu hướng điện tử hóa dịch vụ chăm sóc khách hàng và tối đa lợi ích cho người dung với gói bảo hành mở rộng.

Khi mua sản phẩm, đặc biệt là sản phẩm điện tử, ngoài chất lượng và giá cả cũng như uy tín của nhà sản xuất, chế độ bảo hành sản phẩm sau khi mua cũng là mối quan tâm hàng đầu của người dùng. Nắm bắt được tâm lý đó, Toshiba đã nghiên cứu và cho ra đời gói dịch vụ E-Warranty để giải toả mối lo ngại cũng như mang lại nhiều tiện ích hơn cho người dùng trong việc bảo hành.

Toshiba E-Warranty là dịch vụ bảo hành điện tử giúp nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, đồng thời từng bước thay thế dần phiếu bảo hành đính kèm theo sản phẩm như hiện tại. Khách hàng có thể đăng ký, tra cứu mọi thông tin liên quan đến bảo hành dễ dàng, nhanh chóng qua website, tin nhắn hoặc tổng đài miễn phí.

Toshiba vừa cho ra đời dịch vụ tiện ích E-Warranty.
Toshiba vừa cho ra đời dịch vụ tiện ích E-Warranty.

Không chỉ dừng lại ở việc đăng ký bảo hành điện tử, Toshiba E-Warranty còn cung cấp dịch vụ mới thật sự hữu ích cho người dùng đó là gói gia hạn bảo hành mở rộng, ngoài thời gian 2 năm mặc định khi mua sản phẩm, người dùng dễ dàng có thêm 2 năm nữa với gói gia hạn bảo hành mở rộng chỉ từ 275.000 đồng cho một năm gia hạn với đầy đủ quyền lợi như bảo hành gốc: bảo hành không giới hạn giá trị hoàn toàn miễn phí từ tiền công sửa chữa đến linh kiện thay thế, hoặc được đổi thiết bị mới trong trường hợp không sửa chữa được…

Có thể thấy, với gói gia hạn bảo hành của Toshiba E-Warraty, Toshiba đang nỗ lực để phục vụ khách hàng tốt nhất theo đúng tiêu chí “Gia hạn bảo hành, tối đa lợi ích”. Và trong tương lai gần, E-Warranty sẽ được áp dụng cho tất cả các thiết bị, sản phẩm của Toshiba. Chỉ cần thực hiện một trong 3 cách sau là người dùng có thể dễ dàng tham gia và đăng ký Toshiba E-Warranty

Cách thức kích hoạt đăng ký bảo hành và thực hiện mua gói gia hạn bảo hành:

Bước 1: Kích hoạt bảo hành

1. Máy tính:

- Truy cập vào trang web www.toshiba18001529.com.vn

2. Điện thoại di động

- Gửi tin nhắn SMS đến tổng đài 8077(500đ/1 tin nhắn)

- Cú pháp tin nhắn: Toshiba_Model máy_Số máy_Ngày mua

Trong đó:

_ : khoảng trắng

Ngày mua: dd/mm/yy (Vd: 29/04/14)

3. Điện thoại

- Gọi điện thoại đến tổng đài miễn phí 18001529

(thứ hai - thứ sáu: 8-22h / thứ bảy: 8-17h)

Bước 2: Mua gói gia hạn bảo hành

1. Máy tính:

- Truy cập vào trang web www.toshiba18001529.com.vn

2. Điện thoại:

- Gọi điện thoại đến tổng đài miễn phí 18001529

Gia hạn bảo hành càng sớm càng rẻ, chỉ từ 275.000 đồng cho một năm gia hạn thêm với đầy đủ quyền lợi như bảo hành gốc (Tham khảo tại đây)

Hình thức thanh toán tiện lợi từ banking online, đến thu phí tận nhà khách hàng (đăng ký qua 18001529)

Tư liệu: Toshiba 

Bạn có thể quan tâm