Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt hàng gia dụng hút khách của Samsung tại CES 2015

Samsung công bố các sản phẩm gia dụng tại CES 2015. Trong đó, bộ sưu tập tủ lạnh Chef kết hợp với các đầu bếp nổi tiếng, máy giặt thêm phần giặt tay tiện lợi và máy hút bụi thú vị.

Bộ sưu tập Samsung Chef Collection theo phong cách mới

Đây là các sản phẩm hút khách nhất tại CES 2015. Gian hàng của Samsung chật kín người xem trong những ngày diễn ra sự kiện.

Loạt sản phẩm mới được Samsung công bố tại CES 2015. Ảnh: Quốc Huy.
Loạt sản phẩm mới được Samsung công bố tại CES 2015. Ảnh: Quốc Huy.

Năm 2013, hãng này đã ra mắt CLB Đầu bếp (Club Des Chefs) - nhóm các đầu bếp danh tiếng hợp tác với Samsung để phát triển các sản phẩm thế hệ mới. Theo đó, bộ sưu tập thiết bị nhà bếp Samsung Chef Collection ra đời với thiết kế đẹp trong không gian bếp.


Cùng sản phẩm, hãng cũng ra mắt Chef Collection App - ứng dụng máy tính bảng trực tuyến cung cấp nội dung nấu ăn tại nhà. Người dùng có thể tìm các công thức chế biến món ăn từ những đối tác như BigOven, Bon Appétit, Chefs Feed, Saveur và Học viện Ẩm thực Hoa Kỳ, cùng những bí quyết của chính các đầu bếp. Ứng dụng này sẽ cập nhật hai tuần một lần. Phần mềm có video hướng dẫn.

Bộ sưu tập nhà bếp Chef gây ấn tượng tại CES 2015. Ảnh: Quốc Huy.
Bộ sưu tập nhà bếp Chef gây ấn tượng tại CES 2015. Ảnh: Quốc Huy.

Theo Samsung, trong khoảng thời gian đầu, khi mua một bộ thiết bị Chef Collection, người tiêu dùng sẽ được cung cấp một máy tính bảng Chef Collection độc quyền đã được cài đặt sẵn ứng dụng. Máy đi kèm với thớt và chân đế có chạm khắc.

Ngoài ra, Samsung vừa ra mắt Khóa học Ẩm thực tại trường ẩm thực chuyên nghiệp hàng đầu tại Paris, Pháp. Với khóa học này, người tiêu dùng có cơ hội gặp gỡ một số đầu bếp chuyên nghiệp nhất trên thế giới.

Các sản phẩm nhà bếp khác

Cũng tại CES 2015, hãng giới thiệu dòng bếp ga mới kế thừa phiên bản Clean View Door với diện tích gương trong lớn nhất năm ngoái. Trong năm 2015, Samsung sẽ cải tiến dòng sản phẩm bếp từ để tương xứng với thiết kế cao cấp mới của dòng bếp gas.


Bên cạnh đó, hãng cũng ra mắt Dual Door - model nằm trong loạt thiết bị lò vi sóng Flex Duo Oven. Thiết bị cho phép người dùng nấu hai món ăn cùng lúc ở hai ngăn riêng biệt với các mức nhiệt độ khác nhau mà hương vị không bị pha trộn. 

Sản phẩm có thiết kế gọn gẽ, chắc chắn theo kiểu lò vi sóng một cửa. Trong đó, hãng tích hợp 2 cửa thành một và cung cấp 3 chế độ nấu nướng để đáp ứng mọi nhu cầu chế biến món ăn.

Hãng cũng công bố dòng bếp từ Samsung Chef Collection Slide-In Induction với công nghệ lửa ảo Virtual Flame Technology Thiết bị được vinh danh với giải thưởng Sáng tạo CES. Bếp từ Samsung được trang bị đèn LED bên dưới mặt gương, phát ra ngọn lửa giả an toàn lên đáy xoong nồi khi nấu nướng. Cường độ của ngọn lửa ảo tăng lên khi bạn tăng mức nhiệt, với chín cấp độ nhiệt khác nhau, từ âm ỉ đến đun sôi. 

Ngoài sức mạnh và độ chính xác của bếp từ với 4 bếp nấu, dòng sản phẩm Samsung Chef Collection Slide-In Induction còn được trang bị các tính năng đã được vinh danh như công nghệ Flex Duo.  

Loạt tủ lạnh 2015

Đây là thiết bị dành được nhiều sự quan tâm tại CES ở Las Vegas, Mỹ. Phiên bản Counter Depth mới của T9000 phù hợp với khả năng chi tiêu của phần lớn người tiêu dùng. Kiểu dáng mỏng gọn của thiết bị dễ dàng vừa vặn với các không gian bếp tiêu chuẩn, tạo ra vẻ hài hòa cho các kiểu nhà bếp hiện đại. 


Mẫu tủ lạnh dung tích 23 khối được trang bị hệ thống làm lạnh ba nguồn Triple Cooling System, cung cấp 3 luồng khí lạnh đến ngăn lạnh và ngăn đông, cho phép điều chỉnh nhiệt độ và độ ẩm tối ưu trong từng ngăn riêng biệt để thực phẩm luôn được lưu trữ tươi ngon. 

Hệ thống làm lạnh ba nguồn Triple Cooling cũng cho phép T9000 có thêm tính năng Cool Select Plus, là ngăn đông đa năng trong tủ lạnh nằm ở khoang dưới bên phải có thể chuyển chức năng từ ngăn lạnh sang ngăn đông và ngược lại.


Ngoài ra, bên trong tủ lạnh còn có các ngăn phân chia không gian linh hoạt và 2 khay chia. Tủ lạnh Counter Depth T9000 sẽ có mặt trên thị trường vào đầu 2015.

Máy giặt cửa trên độc đáo

Dòng máy giặt mới của Samsung được trang bị một khay cho phép giặt tay bên trên. Hãng này cho rằng, nghiên cứu trong việc giặt giũ, công đoạn tẻ nhạt nhất là xử lý vết bẩn và giặt sơ. Vì phòng giặt trong nhà thường không trang bị thau giặt nên người dùng phải mang quần áo đi nơi khác để loại bỏ vết bẩn trước khi đưa vào máy giặt. 


Máy giặt cửa trên mới nhất của Samsung giúp giải quyết vấn đề thông qua một tính năng đơn giản nhưng hữu ích – activewash. Phần trên của máy giặt được trang bị một khay giặt đi kèm với bề mặt có rãnh dùng để chà sát nhẹ và vòi đưa nước vào trực tiếp. 


Máy giặt activewash cũng đẩy nhanh quy trình giặt bằng công nghệ SuperSpeed. Người nội trợ có thể giặt một khối lượng quần áo thông thường chỉ trong vòng 36 phút. activewashT là mẫu máy giặt cửa trên đầu tiên của Samsung được trang bị công nghệ giặt nhanh này.

Sản phẩm sẽ có mặt trên thị trường vào đầu 2015.

Robot hút bụi

Dòng sản phẩm Samsung POWERbot VR9000 sở hữu hàng loạt công nghệ và tính năng tiên tiến, có thể hút bụi công suất cao ở cả sàn gỗ lẫn thảm sàn.


Máy sở hữu hiệu năng làm sạch với động cơ Biến tần Kỹ thuật số Digital Inverter có lực hút mạnh gấp 60 lần so với các máy hút bụi truyền thống, có thể hút sạch bụi bẩn và các mảnh vỡ trên thảm sàn. 

POWERbot VR9000 với cảm biến Height Performance FullView Sensor có khả năng quan sát toàn diện, hầu như không có điểm mù, giúp lần ra những hạt bụi nhỏ li ti trên diện tích rộng.

Khi hoàn tất quy trình vệ sinh hoặc khi sắp hết pin, POWERbot VR9000 sẽ tự động di chuyển về khu vực trạm để sạc pin.

Samsung trình làng SUHDTV chạy Tizen tại CES 2015

Samsung vừa công bố thế hệ SmartTV mới 2015, model chạy trên nền Tizen với hệ sinh thái mới. Dòng TV 4K của hãng được nhấn mạnh ở khả năng cải thiện hình ảnh.

Quốc Khánh

Bạn có thể quan tâm