Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt đồ bếp tiện ích có giá ưu đãi đến 50% ngày 11/1

Những người hệ “eat clean” không còn sợ nhàm chán vì đã có nhiều món biến tấu từ nồi chiên hơi nước, máy ép chậm hay máy làm sữa… Những đồ bếp này giảm đến 50% ngày 11/1.

Hội ăn kiêng và eat clean (chế độ ăn thực phẩm sạch, không qua chế biến sẵn) giữ dáng có thể lên Tiki để tậu những món gia dụng hữu ích, giá ưu đãi trong ngày 11/1, được freeship và giao nhanh trong 2 giờ. Loạt đồ bếp này cũng giúp bạn dễ dàng trổ tài chế biến chiêu đãi cả nhà dịp Tết.

Tiki,  sinh nhat Tiki anh 1

Nồi chiên không dầu Cosori.

Muốn ăn món chiên nướng hạn chế dầu mỡ mà vẫn thơm ngon chuẩn vị, bạn có thể đặt mua nồi chiên không dầu Cosori có giá ưu đãi còn 1,88 triệu đồng trên Tiki trong ngày 11/1. Nồi có dung tích lớn 5,5 lít, dễ dàng chế biến nhiều món ngon cho gia đình, công suất 1.700 W giúp rút ngắn thời gian nấu nướng. Ngoài ra, sản phẩm này còn đi kèm sách nấu ăn hơn 30 công thức giúp đổi món xuyên Tết không lo ngán.

Tiki,  sinh nhat Tiki anh 2

Nồi chiên hơi nước Unie Steam Color.

Nồi chiên hơi nước Unie Steam Color cũng là ứng cử viên sáng giá, còn 4,07 triệu đồng trên Tiki ngày 11/1. Nồi kết hợp công nghệ hơi nước siêu nhiệt Steam Active cùng công nghệ chiên không dầu Rapid Air giúp chế biến món ngon nhanh chóng, đạt chuẩn hương vị món chiên ẩm trong giòn ngoài, món hấp ngọt vị đủ dinh dưỡng. Máy còn được set sẵn 9 tính năng dành cho các món thường ngày, có nhiều chế độ hấp, nướng khác nhau cùng trang bị cảnh báo thiếu hơi nước thông minh.

Tiki,  sinh nhat Tiki anh 3

Nồi áp suất điện đa năng 3L Unie.

Nếu hầu bao không đủ dư dả để tậu nồi chiên hơi nước, bạn có thể chọn mua nồi áp suất điện đa năng 3L Unie. Trong ngày 11/1, sản phẩm có giá sale 1,49 triệu đồng trên Tiki. Nồi sử dụng bảng điều khiển cơ cùng nút xoay Quick Control tiện lợi, tích hợp 4 chế độ nấu ăn với 6 cấp độ nhiệt, cấu tạo 5 lớp giúp món ăn chín đều. Sản phẩm phù hợp nấu các món canh, hầm, lưu giữ trọn vẹn vị ngon và có lợi cho sức khỏe.

Tiki,  sinh nhat Tiki anh 4

Máy ép chậm Kalite KL565.

Máy ép chậm Kalite KL565 giảm còn 2,985 triệu đồng trên Tiki trong ngày 11/1. Sản phẩm có khả năng ép kiệt bã đến 90%, tốc độ quay chậm 60 vòng/phút giúp giữ được các chất vitamin trong hoa quả, không bị phân tầng và làm giảm quá trình oxy hóa. Máy giúp bạn dễ dàng làm các món sinh tố nguyên chất, sữa hạt bổ dưỡng và kem.

Tiki,  sinh nhat Tiki anh 5

Máy làm sữa hạt Unie V8S.

Máy làm sữa hạt Unie V8S sale còn 2,569 triệu đồng trên Tiki trong ngày 11/1. Máy tích hợp sẵn 10 chương trình nấu, dễ dàng làm các loại sữa hạt, sinh tố, nấu cháo… cho cả gia đình chỉ trong vài phút. Máy sở hữu cối thủy tinh Borosilicate 5 lớp chịu nhiệt đến 300 độ C, nắp inox chống trào hiện đại, mang lại trải nghiệm sử dụng tiện lợi. Đặc biệt, sản phẩm còn có chức năng thông báo bằng giọng nói tiếng Việt kèm bảng điều khiển cảm ứng thông minh.

Hội yêu bếp nghiện nhà có thể “F5” gian bếp với hàng loạt deal gia dụng chính hãng được giảm đến 50%. Đặc biệt, trong dịp sinh nhật 12 tuổi, Tiki lì xì 12 tỷ coupon, miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 0 đồng khi nhập mã TIKI12TUOI, giao nhanh xuyên Tết giúp bạn trao gửi ấm áp đến người thân qua những đơn hàng.

Bên cạnh loạt ưu đãi hấp dẫn trên, khách hàng còn có thể hưởng nhiều coupon ưu đãi trị giá đến 200.000 đồng cho đơn hàng Tiki từ 2,5 triệu đồng khi thanh toán bằng ví điện tử MoMo, ZaloPay và Moca. Độc giả tham khảo thông tin chi tiết và mua sắm tại đây.

Giang Nhật Minh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm