Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt điện thoại Nokia giảm giá mùa tựu trường tại Nguyễn Kim

Nếu chưa tìm kiếm được chiếc điện thoại phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền, các tân sinh viên có thể tham khảo chương trình “Tuần lễ Nokia” được triển khai tại Nguyễn Kim.

Điện thoại Nokia luôn thu hút người dùng với chất lượng bền bỉ cùng dung lượng pin lớn. Những năm gần đây, điện thoại Nokia đã có cú lột xác ngoạn mục. Các "cục gạch huyền thoại" được thay đổi với diện mạo mới thời trang và hiện đại hơn. Những chiếc smartphone sở hữu thiết kế nổi bật cùng công nghệ tân tiến cũng được ra mắt, giúp đa dạng hóa lựa chọn của người dùng.

Hòa chung không khí mua sắm sôi động dịp năm học mới, Nokia phối hợp cùng Nguyễn Kim triển khai chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Cụ thể, từ 10/8 đến 16/8, khách sẽ được mua nhiều model điện thoại Nokia với giá ưu đãi.

Nguyen Kim anh 1
Chi tiết giá các sản phẩm Nokia tại Nguyễn Kim.

Bên cạnh đó, Nguyễn Kim còn triển khai ưu đãi trả góp với lãi suất 0% dành cho các model điện thoại Nokia 3.1, Nokia 5, Nokia 6 và Nokia 6.1. Đây chính là cơ hội tuyệt hiếm có cho các bạn sinh viên đang có nhu cầu sắm một chiếc điện thoại để thuận tiện hơn trong việc liên lạc, giải trí nhưng chi phí có hạn.

Nguyen Kim anh 2
“Tuần lễ Nokia” là cơ hội để khách hàng sắm những chiếc điện thoại Nokia với giá ưu đãi.

Song song cùng “Tuần lễ Nokia”, chương trình “Tuần lễ vàng Panasonic” với nhiều ưu đãi khó có thể bỏ qua cũng được diễn ra trong thời gian này. Khách hàng đừng bỏ lỡ cơ hội mua sắm đầy hấp dẫn đang được triển khai tại Nguyễn Kim để tiết kiệm tối đã chi phí tân trang cho bản thân và tổ ấm.

Nguyen Kim anh 3
“Tuần lễ vàng Panasonic” mang đến nhiều thiết bị điện lạnh, điện tử, gia dụng giá ưu đãi.

Thông tin chi tiết về các chương trình ưu đãi của Nguyễn Kim, độc giả truy cập website nguyenkim.com hoặc gọi đến hotline 19001267 để được tư vấn thêm.

Kim ngach xuat khau cao ky luc hinh anh

Kim ngạch xuất khẩu cao kỷ lục

0

Trong nửa đầu năm nay, tổng kim ngạch xuất, nhập khẩu hàng hóa đã đạt hơn 368 tỷ USD, tăng gần 16% so với cùng kỳ năm trước, Mỹ vẫn là thị trường xuất khẩu lớn nhất của Việt Nam.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm