Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạt ảnh hài hước từ cuộc thi 'Mắt hết mỏi - Cool thật cool'

Những hình ảnh ngộ nghĩnh của Painter Man, Bựa và Mèo Mốc đã thu hút nhiều bạn trẻ tham gia cuộc thi sáng tác lời thoại “Mắt hết mỏi - Cool thật cool”.

“Mắt hết mỏi - Cool thật cool” là cuộc thi sáng tác lời thoại xoay quanh những tình huống khó đỡ do hội chứng mắt lờ đờ gây ra. Đây là tình trạng hoa mắt, mỏi mắt khi tiếp xúc với màn hình điện tử liên tục trong thời gian dài. Nếu không được quan tâm và cải thiện kịp thời, hội chứng này có thể dẫn đến các bệnh lý nghiêm trọng về mắt. Cuộc thi này là cách V.Rohto Việt Nam nhắc nhở mọi người quan tâm, chăm sóc cho đôi mắt. Sau 2 tuần khởi động, chương trình có hàng trăm lượt tham gia.

Nổi bật trong đó là những nhân vật hoạt hình nổi tiếng của cộng đồng mạng như: Painter Man, Bựa, Mèo Mốc. Cả ba đều được người bạn thân Mr. Cool chia sẻ bí kíp thoát khỏi hội chứng mắt lờ đờ, cũng như tránh được những tình huống oái oăm do hội chứng này gây ra.

loat anh hoat hinh hai huoc anh 1
Tình huống khó đỡ giữa Painter Man và Mèo Lắm Lông đem lại tiếng cười cho người xem.

 

loat anh hoat hinh hai huoc anh 2
Bựa và cô bạn đồng nghiệp cũng có màn sáng tác lời thoại hài hước không kém.

 

loat anh hoat hinh hai huoc anh 3
Mèo Mốc khiến sếp và Mr. Cool bất ngờ sau khi thoát khỏi cặp mắt lờ đờ. 

 

Sự xuất hiện của Painter Man, Mèo Mốc, Bựa, Thăng Fly, đặc biệt là nhân vật chính Mr. Cool đã tạo không khí sôi động cho cuộc thi “Mắt hết mỏi - Cool thật cool”. Với các tình huống đa dạng thay đổi theo mỗi tuần thi, chương trình là cơ hội để người tham gia thể hiện khả năng sáng tạo cũng như mang về nhiều phần quà hấp dẫn. Để thử sức, bạn trẻ thực hiện theo cách thức sau: Bước 1 - Truy cập website. Bước 2 - Hoàn tất lời thoại của Mr. Cool cùng các nhân vật trong truyện một cách sáng tạo nhất. Bước 3: Share link bài dự thi về Facebook cá nhân và kêu gọi bạn bè bình chọn cho lời thoại của mình trực tiếp tại mục “ALBUM” trên website chương trình.

Cuộc thi diễn ra từ ngày 21/11 đến ngày 17/12, với bốn giải thưởng tuần dành cho bài dự thi nhận được nhiều lượt yêu thích nhất và ba giải chung cuộc do BTC lựa chọn. Tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 20 triệu đồng. Tính đến nay (1/12), đã có hai giải thưởng tuần tìm được chủ nhân.

loat anh hoat hinh hai huoc anh 4
Những giải thưởng cá tính của cuộc thi.

 

Thuốc nhỏ mắt V.Rohto Cool với vitamin B6, tetrahydrozoline hydrochloride, chlorpheniramine maleate mang đến cảm giác mát lạnh, giúp loại trừ các chứng mỏi mắt, đỏ mắt, và ngứa mắt. Để biết thêm thông tin sản phẩm, độc giả liên hệ: Công ty TNHH Rohto-Mentholatum Việt Nam (16 VSIP, đường số 5, khu công nghiệp Việt Nam Singapore, Thuận An, Bình Dương). Điện thoại 08 38229322. Fanpage: V.Rohto Việt Nam.

Giang Thư Quân

Bạn có thể quan tâm