Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loạn tin về tương lai Ronaldo

Tương lai của Ronaldo đang đưa người hâm mộ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Theo đó, báo El Confidencial cho biết CR7 đang đàm phán với Real trong việc ký hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2020. Hiệu lực ràng buộc giữa Ronaldo và Real sẽ hết hạn vào năm 2018.

Trong bài báo do cây bút Antonio Sanz viết, những người đứng đầu đội bóng Hoàng gia muốn Ronaldo gắn bó trọn đời với CLB. Nếu đồng ý gia hạn tới năm 2020, siêu sao người Bồ Đào Nha khi đó sẽ 35 tuổi. Dù vậy, có tin đồn Ronaldo cảm thấy hài lòng hơn nếu có bản hợp đồng kéo dài tới năm 2021.

Ronaldo gia han hop dong voi Real anh 1
Ronaldo (trái) được tin rằng đang gia hạn hợp đồng với Real.

Cũng theo báo El Confidencial, Real rất hứng thú trong việc "trói chân" Ronaldo và công bố thông tin chính thức trước khi mùa giải 2015-16 khép lại. Điều đó sẽ giúp CLB đặt dấu chấm hết cho những tin đồn cầu thủ này có thể ra đi.

"Chủ tịch Florentino Perez của Real không có lựa chọn nào ngoài việc gia hạn hợp đồng, hoặc bán Ronaldo. Ngài Perez tin rằng, Ronaldo vẫn là quân bài hữu dụng và giữ anh ở lại CLB là kế hoạch hoàn hảo nhất," báo El Confidencial viết.

Hôm qua (19/4), tạp chí France Football gây sốc với thông tin Ronaldo đã bí mật gặp gỡ Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG sau trận Real thắng Wolfsburg 3-0 ở tứ kết lượt về Champions League diễn ra tuần rồi. Đáng nói, hai bên được tin rằng đã gặp nhau 5 lần. Động thái này dấy lên hoài nghi cựu sao MU có thể chuyển sang PSG ở mùa giải năm sau.

Thế nhưng sau đó, người đại diện Jorge Mendes của Ronaldo đã phủ nhận thông tin thân chủ gặp gỡ chủ tịch PSG. Từ những gì diễn ra, tương lai Ronaldo rõ ràng vẫn còn là dấu hỏi lớn. Dù vậy, giới chuyên môn tin thành tích "Los Blancos" (biệt danh Real) mùa này sẽ quyết định số phận số 7 người Bồ Đào Nha.

Ronaldo bí mật sang Pháp đàm phán với PSG

Ngày Cristiano Ronaldo chia tay Real để cập bến PSG được tin rằng đang đến rất gần.

Ronaldo năm nay 31 tuổi, đã gắn bó với Real từ năm 2009. Trước đó, anh khoác áo Sporting Lisbon và MU. Nhiều mùa giải gần đây, Ronaldo liên tục sắm vai tiền đạo chủ lực của Real. Thế nhưng anh lại không phải bản hợp đồng do chủ tịch Florentino Perez mang về sân Bernabeu. Vì vậy, không ít lần báo chí đồn thổi ngài Perez muốn bán Ronaldo

Nguyên Trí

Ảnh: Getty Images

Bạn có thể quan tâm