Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loan Hoàng, Dino Vũ chia sẻ cách làm mới góc giặt đồ

Hot mom Loan Hoàng, food blogger Dino Vũ và các thành viên hội “Nghiện nhà” đúc kết nhiều kinh nghiệm trong bố trí và lựa chọn thiết bị, vật dụng cho góc giặt tại gia.

Là chủ nhân của bài đăng về góc giặt nhận được lượt tương tác cao ở hội “Nghiện nhà”, mẹ bé Cam Cam - Loan Hoàng chia sẻ, từ khi Cam Cam lớn, mọi công việc giặt giũ trong nhà đều được giao cho máy giặt xử lý. “Trông cậy hết vào máy giặt mà lại để phòng giặt kém xinh thật là thiếu sót”, Loan Hoàng thú nhận.

Trên thực tế, giặt giũ là phần công việc không thể thiếu của mỗi gia đình, nhưng không chỉ mẹ Cam Cam, nhiều gia đình thường quên chăm chút góc giặt. Nguyên nhân bắt nguồn từ diện tích giới hạn của ngôi nhà và khu vực này.

Tuy nhiên, sau cuộc thi làm mới góc giặt, nhiều thành viên hội “Nghiện nhà” tìm ra giải pháp là tận dụng chính ban công, logia, phòng tắm hay thậm chí một góc bếp để dành riêng cho việc giặt giũ. Với một chút khéo léo trong thiết kế và bày trí, không khó để mỗi người có góc giặt tiện lợi.

Việc sắp xếp góc giặt nên được tính toán chi tiết để hệ thống đường dây, ống dẫn được bố trí khoa học, phù hợp với điều kiện thực tế. Kích thước của thiết bị giặt cũng là một yếu tố cần quan tâm.

Đáp ứng được đồng thời 2 yếu tố kích thước nhỏ gọn và khối lượng giặt lớn, thêm phần vận hành êm ái, dòng máy giặt thông minh LG AI DD là thiết bị giặt phù hợp với các gia đình khi đặt trong không gian của phòng chức năng khác.

Lựa chọn chiếc máy giặt lồng ngang tạo điều kiện để người dùng tùy biến phần không gian bên trên. Nhiều người tận dụng chiều dọc của không gian phía trên máy giặt để bố trí các tủ, kệ lưu trữ, giúp góc giặt gọn gàng mà vẫn thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Bàn về câu chuyện giặt giũ, Dino Vũ chia sẻ: “Có lẽ chỉ những bạn từng vài lần ‘toang’ vì nhầm lẫn khi chọn chế độ giặt như mình mới hiểu cảm giác hào hứng khi biết đến máy giặt thông minh có thể tự điều chỉnh chế độ giặt và bảo vệ sợi vải như LG AI DD”.

Bên cạnh kích thước và khối lượng giặt, yếu tố công nghệ của thiết bị cũng tác động trực tiếp đến trải nghiệm giặt giũ. Ngoài khả năng tự phân loại đồ và chọn chế độ giặt, LG AI DD còn được trang bị tính năng TurboWash 360, rút ngắn chu trình giặt nhanh còn 39 phút.

Tuy thời gian vận hành ngắn, hiệu quả giặt giũ vẫn được nâng cao đáng kể khi có thêm tính năng giặt hơi nước vừa giảm nhăn, vừa loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn. Công nghệ ThinQ trên máy giặt cũng góp phần tăng độ tiện lợi khi người dùng vừa có thể điều khiển máy từ xa, vừa thông qua ứng dụng điều khiển để dễ dàng chẩn đoán các trục trặc xảy ra khi vận hành.

Sở hữu loạt tính năng công nghệ hàng đầu cùng thiết kế từ vật liệu cao cấp như kính cường lực, thép không gỉ…, dòng máy giặt LG AI DD không chỉ mang đến trải nghiệm tốt cho người dùng mà còn bền bỉ. Đây là thiết bị giặt đáp ứng đủ tiêu chí cả về góc độ công năng, thẩm mỹ lẫn kinh tế.

Giang Ngân Nhi

Bình luận

Bạn có thể quan tâm