Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Loại bỏ truyền nhân Messi, Maradona ủng hộ Ronaldo

Huyền thoại bóng đá người Argentina khẳng định CR7 xứng đáng trở thành chủ nhân Quả bóng vàng FIFA 2013.

Cuộc đua giành giải thưởng danh giá của Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA giữa Lionel Messi, Cristiano Ronaldo và Franck Ribery ngày càng hấp dẫn. Sau khi FIFA công bố danh sách đề cử rút gọn, người hâm mộ đã đưa ra những dự đoán về chủ nhân Quả bóng vàng FIFA 2013, nhưng việc bình chọn người xứng đáng nhất năm nay không dễ. 

Công bố danh sách rút gọn đề cử QBV FIFA 2013

Lionel Messi (Barca), Cristiano Ronaldo (Real) và Ribery (Bayern) là 3 cầu thủ lọt danh sách rút gọn đề cử Quả bóng vàng FIFA 2013, và đây là kết quả hoàn toàn không gây bất ngờ cho người hâm mộ.

 

Huyền thoại Maradona ủng hộ Ronaldo giành Quả bóng vàng FIFA 2013.

Hiện tại, Cristiano Ronaldo đang được đánh giá có cơ hội giành chiến thắng nhỉnh hơn so với Messi và Ribery. Lý do là CR7 thể hiện được phong độ cao trong giai đoạn nước rút của cuộc đua. Sau 15 trận ra sân tại La Liga mùa này, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã ghi 17 bàn thắng cho Real Madrid. Trong khi đó, Lionel Messi phải nghỉ thi đấu để điều trị chấn thương, còn Ribery không tạo được dấu ấn nổi bật ở Bayern.

Khả năng Ronaldo đánh bại ngôi sao giành giải thưởng cầu thủ xuất sắc 4 năm liên tiếp Lionel Messi rất cao. Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, huyền thoại Diego Maradona đã loại bỏ truyền nhân Messi và chọn Ronaldo là chủ nhân của Quả bóng vàng FIFA 2013.

Tại buổi phát biểu trên Le Buteur, "Cậu bé vàng" Maradona chia sẻ: “Ronaldo nên giành chiến thắng. Messi đã bị thương quá nhiều trong năm nay”. Sau trả lời phỏng vấn của huyền thoại bóng đá người Argentina, có thể thấy Ronaldo đang được đánh giá cao hơn và có cơ hội lần thứ hai giành giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất năm trong sự nghiệp.

Trong quá khứ, Cristiano Ronaldo từng được xướng tên tại buổi gala năm 2008 sau khi giúp MU giành chức vô địch Champions League. Nếu giải thưởng Quả bóng vàng FIFA 2013 được trao cho Ronaldo, kết quả trên là hợp lý, bởi ngôi sao Real đã có một năm thi đấu ổn định hơn Messi và nổi bật hơn Ribery.

ĐỨC MẠNH

Bạn có thể quan tâm