Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ trình trị mụn trong thời gian ngắn của nữ sinh Cần Thơ

Gương mặt nổi nhiều mụn khiến Khánh Vy (sinh viên tại Cần Thơ) ngại tiếp xúc với mọi người. Sau khi trị mụn với phác đồ cá nhân hóa tại O2 Skin, cô tự tin hơn nhờ làn da láng mịn.

“Điều trị với phác đồ cá nhân hóa của bác sĩ O2 Skin, da mụn ẩn, mụn viêm của mình được cải thiện từng ngày. Cũng nhờ phòng khám tư vấn, mình đã xây dựng quy trình chăm sóc da đúng cách, đơn giản lại dễ duy trì. Ngoài ra, mình biết lựa chọn sản phẩm có uy tín, có xuất xứ rõ ràng. Nhờ vậy, da đẹp và khỏe mạnh hơn”, Khánh Vy chia sẻ sau khi trị mụn tại O2 Skin.

dieu tri mun anh 1

Chỉ sau thời gian điều trị tại O2 Skin, làn da của Khánh Vy đã có những tiến triển rõ rệt.

Nhìn nụ cười luôn thường trực trên môi của cô sinh viên 18 tuổi, không ai nghĩ cô nàng từng sống trong mặc cảm, tự ti vì làn da mụn. Nữ sinh tâm sự: “Trước đây mình sở hữu làn da khá đẹp. Đến tuổi dậy thì, mình bất ngờ bị mụn trứng cá và lan ra khắp mặt. Mình bôi nhiều loại sản phẩm trị mụn nhưng tình trạng còn nặng hơn”.

Mụn ẩn, mụn viêm nổi khắp mặt đã khiến cho cô sinh viên ngày một rụt rè và ngại xuất hiện trước đám đông. “Mụn ảnh hưởng đến cuộc sống của mình rất nhiều. Mình gặp nhiều bất tiện trong giao tiếp, ngại đến chỗ đông người, đôi khi tủi thân vì những lời chê bai”, Khánh Vy bộc bạch.

dieu tri mun anh 2dieu tri mun anh 3

Tình trạng da trước và sau khi điều trị mụn của Khánh Vy.

Sau thời gian tìm kiếm nơi điều trị mụn uy tín, nữ sinh Cần Thơ biết đến O2 Skin. Khánh Vy cho biết cảm thấy tin tưởng khi phòng khám này được nhiều bạn trẻ đánh giá cao, có giấy phép đầy đủ và sở hữu đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao.

Tại O2 Skin, Khánh Vy được bác sĩ thăm khám kỹ lưỡng, nhận định da bị nhiều mụn đầu đen, mụn ẩn do tăng tiết bã nhờn ở tuổi dậy thì, cộng thêm hệ quả của lạm dụng những mỹ phẩm không rõ nguồn gốc và chế độ sinh hoạt thiếu khoa học. Do đó, mụn có dấu hiệu chuyển viêm nhiễm nặng hơn, lây lan và để lại thâm sẹo ảnh hưởng tới thẩm mỹ.

Mong ước có làn da khỏe đẹp như xưa để tự tin hơn là động lực lớn nhất giúp Khánh Vy kiên trì thực hiện liệu trình điều trị tại phòng khám.

Tại O2 Skin, phác đồ điều trị mụn cá nhân hóa được bác sĩ thiết kế dành riêng cho tình trạng của Vy. Thời gian đầu, bác sĩ chỉ định Khánh Vy uống thuốc và sử dụng thuốc bôi tại nhà nhằm làm giảm các triệu chứng sưng, tấy đỏ, tiêu khô cồi mụn.

Khi các nhân mụn đã khô cồi, bác sĩ chỉ định thêm phương pháp lấy nhân mụn y khoa nhằm lấy sạch cồi mụn ra khỏi da sớm, hạn chế mụn phát triển nặng hơn. Đồng thời, lộ trình trị mụn của nữ sinh còn kết hợp chiếu ánh sáng sinh học ức chế vi khuẩn gây mụn viêm đỏ, đắp mặt nạ cung cấp dưỡng chất, hỗ trợ làm giảm vết thâm. Song song đó, Khánh Vy cũng được hướng dẫn chi tiết cách chăm sóc da khoa học tại nhà.

Sau thời gian điều trị tại O2 Skin, làn da của Khánh Vy đã có những tiến triển rõ rệt. “Làn da của mình đã cải thiện được 80%, không còn mụn ẩn, mụn viêm nữa. Da cũng sáng hơn và không còn những dấu vết thâm đen, sạm màu do sắc tố”, cô nàng chia sẻ.

Đến thăm khám và điều trị ở phòng khám O2 Skin, điều khiến Khánh Vy hài lòng là đội ngũ bác sĩ rất tận tình và luôn lắng nghe mong muốn của khách hàng. Điều dưỡng của phòng khám thân thiện, luôn tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng. Hơn nữa, các dược mỹ phẩm ở đây cũng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, mang đến hiệu quả tốt.

dieu tri mun anh 6

Khánh Vy đã lấy lại tự tin sau thời gian dài vật lộn với mụn trứng cá.

“Hãy điều trị mụn sớm để ngăn mụn nặng hơn và lựa chọn cơ sở uy tín để trị mụn như O2 Skin. Mình đã trải nghiệm và thấy hiệu quả điều trị ở đây rất tốt”, Khánh Vy đưa ra lời khuyên cho những bạn đang có tình trạng giống mình.

Phòng khám chuyên khoa da liễu O2 Skin

Chi nhánh 1: 343/5F Tô Hiến Thành, phường 12 , quận 10, TP.HCM

Chi nhánh 2: 2 Võ Oanh, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Chi nhánh 3: 13A Thống Nhất, phường Bình Thọ, quận Thủ Đức, TP.HCM

Chi nhánh 4: MG1-12 Vincom Shophouse Xuân Khánh, 209 đường 30/4, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ

Website: o2skin.vn | Fanpage: Phòng khám da liễu O2 Skin

Hotline tư vấn và đặt hẹn: 19003147

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm