Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lo sợ thua U22 VN, đàn anh gửi chữ ký cổ vũ U22 Thái Lan

U22 Thái Lan bước vào trận cuối bảng B môn bóng đá nam gặp U22 Việt Nam lúc 15h. Đây là trận đấu được dự đoán rất khó khăn cho thầy trò HLV Worrawoot Srimaka.

Trước khi trận đấu giữa U22 Thái Lan và U22 Việt Nam diễn ra lúc 15h trên sân Selayang, nữ cán bộ truyền thông của U22 Thái Lan Kietusakie cho biết: "Các đàn anh đội tuyển Thái Lan gửi lời động viên, khích lệ U22 Thái Lan".

bong da anh 1
Cầu thủ U22 Thái Lan nhận lời khích lệ từ các cầu thủ đàn anh ở đội tuyển quốc gia.
bong da anh 2
U22 Thái Lan nhận được sự khích lệ tinh thần trước trận gặp U22 Việt Nam.

Việc các cầu thủ của đội tuyển Thái Lan lo sợ "đàn em" thất bại trước U22 Việt Nam hoàn toàn có lý do. Tại SEA Games 29, U22 Việt Nam thể hiện phong độ rất cao khi dẫn đầu bảng B với 10 điểm sau lượt trận cuối.

U22 Việt Nam chỉ cần 1 điểm để đoạt vé bán kết, trong khi đó U22 Thái Lan phải thắng mới quyết định khả năng giành quyền đi tiếp vào vòng sau.

Trước đó, cựu HLV trưởng U22 Thái Lan, Kiatisak đưa ra nhận định: "Tôi nghĩ rằng năm nay không dễ dàng cho đội U22 Thái Lan bảo vệ huy chương vàng. HLV trưởng HLV Worawoot Srimaka đã chuẩn bị kỹ càng cho giải đấu này. Nhưng thật không may mắn vì trận đầu tiên U22 Thái Lan đã gặp U22 Indonesia. Bởi vậy, trận cuối cùng vòng bảng U22 Thái Lan gặp Việt Nam là trận đấu vô cùng khó khăn vì Việt Nam năm nay là đội bóng mạnh".

Để khích lệ tinh thần đội nhà, Chủ tịch Somyot của LĐBĐ Thái Lan sẵn sàng treo thưởng 1 triệu baht nếu U22 Thái Lan hạ được U22 Việt Nam. Trong khi đó HLV Worrawoot Srimaka cũng chơi chiêu tâm lý với thầy trò Nguyễn Hữu Thắng. Ông cho rằng kết quả hòa 0-0 trước U22 Indonesia của đối thủ ở loạt trận trước sẽ ảnh hưởng nhiều đến mặt tâm lý cầu thủ.

bong da anh 3

Tùng Lê (Từ Malaysia)

Bạn có thể quan tâm