Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ mức lương khủng khiến Vidic bỏ M.U

Sau khi quyết định rời Man Utd vào cuối mùa giải, Nemanja Vidic đã đặt ra yêu cầu tối thiểu về lương bổng cho CLB nào muốn đàm phán ký hợp đồng với anh.

Theo Daily Mail, Vidic muốn có ít nhất 4 triệu bảng sau thuế mỗi mùa tại CLB mới. Đây là mức lương gần bằng với những gì Vidic đang được nhận trong năm cuối hợp đồng của Man Utd.

Vidic muốn có chế độ tốt trong những năm cuối sự nghiệp.

Vấn đề là Vidic sắp bước sang tuổi 33 và đã sa sút phong độ thấy rõ trong thời gian qua. Dù không muốn mất trắng trung vệ này nhưng Man Utd vẫn buộc phải để anh ra đi vì không thể đáp ứng yêu cầu lương bổng nói trên.

Tuy nhiên, ưu thế cho Vidic ở vụ này cũng khá lớn khi anh được ra đi theo luật chuyển nhượng tự do. Vì thế, các CLB muốn có Vidic thay vì mất một khoản phí chuyển nhượng tương đối cho Man Utd, có thể dành khoản tiền đó để trả lương cao cho anh.
0
Hiện tại, Vidic đã bắt đầu đàm phán với các CLB khác, trong đó nổi lên có những cái tên như Monaco, Inter Milan, Galatasary và Zenit.

Persie theo chân Vidic, bỏ lại Moyes trên con tàu đắm M.U?

David Moyes có thể sẽ phải đối mặt với một cuộc tháo chạy của các cầu thủ M.U sau khi Nemanja Vidic tuyên bố ra đi vào hè này.

http://bongdaso.com/L%E1%BB%99-m%E1%BB%A9c-l%C6%B0%C6%A1ng-kh%E1%BB%A7ng-khi%E1%BA%BFn-Vidic-b%E1%BB%8F-MU-_Art_132685.aspx

Theo Bongdaso

Bạn có thể quan tâm