Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 ngôi sao có thể thay thế Vidic ở M.U

Nemanja Vidic sẽ chia tay M.U vào cuối mùa. Bởi vậy M.U đang đôn đốc tìm người thế chân tuyển thủ người Serbia. Dưới đây là 5 ngôi sao đủ sức thay thế Vidic.

1. Sergio Ramos

Ramos không còn được HLV Ancelotti cưng chiều như thời của Mourinho. Đã có những lời đồn thổi rằng chiến lược gia người Italy đang muốn thay thế tuyển thủ Tây Ban Nha bởi một nhân tố khác. Điều này cũng chẳng khiến Ramos buồn phiền. Với đẳng cấp của mình, anh hoàn toàn đủ sức đầu quân cho bất kỳ đội bóng danh tiếng nào, trong đó có M.U. Phí chuyển nhượng của ngôi sao 27 tuổi được định giá khoảng 35 triệu bảng.

2. Mats Hummels

Trong 18 tháng qua, Hummels được biết đến là một trong những trung vệ xuất sắc nhất châu Âu. Cầu thủ 25 tuổi này hiện là mục tiêu theo đuổi của Real, Barca và Man Utd. Với quyết tâm tìm người thay thế Vidic, có lẽ nhà ĐKVĐ Premier League sẽ không chịu nhìn Hummels rơi vào tay một trong hai gã khổng lồ La Liga. Mức giá của Hummels rơi vào tầm 21 triệu bảng.

3. Angelo Ogbonna

M.U từng hỏi mua Ogbonna hồi hè năm ngoái. Tuy nhiên, cuối cùng cựu cầu thủ Torino đã chọn Juventus làm điểm dừng chân tiếp theo. Trong bối cảnh ngôi sao 25 tuổi người Italy không thường xuyên được trọng dụng ở Juventus Arena, cơ hội cho nhà ĐKVĐ Premier League là không hề nhỏ. Mức phí chuyển nhượng của Ogbonna cũng không quá cao, rơi vào tầm 9,7 triệu bảng.

4. Gerard Pique

Kể từ khi chia tay M.U để trở lại Barca, Pique luôn được đánh giá là trung vệ đẳng cấp hàng đầu thế giới. Mối quan hệ giữa tuyển thủ người Tây Ban Nha với một số cầu thủ ở Old Trafford vẫn đang rất tốt. Đây được xem như cơ hội để HLV David Moyes thuyết phục Pique tái hợp bầy Quỷ đỏ. Muốn sở hữu ngôi sao 27 tuổi, M.U sẽ phải bỏ ra khoảng 35 triệu bảng.

5. Giorgio Chiellini

Sir Alex Ferguson chính là fan lớn của Chiellini. Không ít lần "Ông già gân" muốn đưa tuyển thủ Italy tới Old Trafford, nhưng tất cả đều bất thành. Thế nhưng, sau khi Juve bị gạch tên khỏi Champions League ở giải năm nay, trung vệ 28 tuổi có vẻ như không còn cảm thấy hạnh phúc ở Juventus Arena. Đây là cơ hội cho David Moyes sở hữu Chiellini với mức phí chuyển nhượng tầm 25 triệu bảng.

Vidic chính thức xác nhận chia tay M.U

Đội trưởng Nemanja Vidic khẳng định sẽ chia tay bầy Quỷ đỏ vào cuối mùa giải năm nay.

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm