Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ diện những 'đại gia sữa chua' của Welyo

Kết thúc 5 tuần thi và thu hút hàng chục nghìn người chơi, game Đại gia sữa chua đá đã tìm ra những người chiến thắng xứng đáng nhất.

Diễn ra từ 12/10 đến 8/11, game Đại gia sữa chua đá quy tụ một cộng đồng người chơi lên tới 27.319. Trải qua 5 tuần chơi và hơn 165.000 lượt thi đấu, những “đại gia sữa chua” đạt điểm cao nhất đã lộ diện. Trong đó có 8 bạn đạt giải nhất tuần, mỗi bạn nhận được giải thưởng là máy ảnh chụp lấy ngay xinh xắn của Fujifilm. Còn 8 bạn giải nhì sẽ có phần quà là chiếc vali hình Minion xinh sắn để sẵn sàng cho những chuyến đi cuối năm đầy hào hứng. Ngoài 16 “đại gia sữa chua” có thành tích cao nhất, game Đại gia sữa chua đá còn dành tặng các cặp vé xem phim tại hệ thống CGV cho 40 bạn đạt giải khuyến khích.

Bảng kết quả của tuần 4 ghi nhận nhiều kỷ lục về điểm số trong game Đại gia sữa chua đá.
Bảng kết quả của tuần 4 ghi nhận nhiều kỷ lục về điểm số trong game Đại gia sữa chua đá.

Thành tích của người chơi cải thiện theo từng tuần. Nếu trong tuần đầu tiên, người chiến thắng là bạn Đào Thị Tâm và Nguyễn Hữu Hưng đạt 845 và 723 điểm; thì trong tuần cuối cùng, bạn Nguyễn Văn Hoàng và Nguyễn Thanh Trúc cùng nhau giành giải nhất với số điểm lần lượt là 2.412 và 2.418. Điều này cho thấy càng về cuối chương trình, game Đại gia sữa chua đá càng thu hút nhiều người chơi, đòi hỏi mỗi game thủ phải thể hiện hết mình để về đích với điểm số cao nhất.

Người trúng thưởng tại TP HCM nhận thưởng tại lầu 15 tòa nhà Flemington (182 Lê Đại Hành, phường 15, quận 11, TP HCM vào giờ hành chính). Với người chơi ở tỉnh thành khác, ban tổ chức sẽ gửi phần thưởng về địa chỉ mà người chơi cung cấp. Độc giả quan tâm và muốn tìm hiểu thêm thông tin có thể liên lạc với ban tổ chức qua email daigiasuachuada@gmail.com.

Game Đại gia sữa chua đá do nhãn hàng Wel Yo tổ chức.
Game Đại gia sữa chua đá do nhãn hàng Wel Yo tổ chức.

Là trò chơi trên nền tảng smartphone và máy tính có kết nối mạng Internet, game Đại gia sữa chua đá có cách chơi đơn giản nhưng vẫn mang đến nhiều thử thách cũng như phần quà bất ngờ. Phần đồ họa dễ thương, tạo hình độc đáo của chú voi Wel Yo - nhân vật chính đồng hành cùng người chơi trong game cũng là yếu tố ghi điểm với các bạn trẻ.

Trò chơi Đại gia sữa chua đá là ý tưởng của nhãn hàng sữa chua Wel Yo, nhằm tạo ra một trò chơi giúp mọi người thư giãn sau giờ làm việc, học tập căng thẳng.

​Sữa chua đá Wel Yo là sản phẩm được sản xuất dựa trên món quà vặt tuổi thơ quen thuộc của bạn trẻ Việt Nam. Không chỉ giúp người dùng sống lại ký ức tuổi thơ ngọt ngào, sữa chua đá Wel Yo còn mang lại cảm giác mát lạnh, sảng khoái.​

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm