Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Game 'săn sữa chua' thu hút người dùng trẻ

Cách chơi đơn giản, đồ họa đẹp và giải thưởng thú vị là những ưu điểm giúp game Đại gia sữa chua đá có đông đảo người chơi.

Game Đại gia sữa chua đá là một trò chơi trên nền tảng smartphone và máy tính có kết nối mạng Internet. Bắt đầu ra mắt từ ngày 12/10, tính đến nay, game thu hút hơn 100.000 lượt người chơi. Để chơi game này, người dùng không cần tải ứng dụng hay cài đặt phần mềm; chỉ cần dùng máy tính, smartphone hay tablet truy cập vào http://welyo.brand.zing.vn/, đăng nhập bằng tài khoản Zalo, Facebook hoặc Google và click vào nút “Chơi ngay” để bắt đầu.

Nhiệm vụ của người chơi là di chuyển biểu tượng chú voi Welyo sao cho trúng các biểu tượng sữa chua đá càng nhiều càng tốt để ghi điểm. Vật cản trong nhiệm vụ này là những quả bom và các viên đá lạnh nằm xen kẽ, nếu click nhầm sẽ bị dừng cuộc chơi hoặc trừ điểm. Tuy nhiên, bên cạnh vật cản là các biểu tượng chú voi may mắn, nếu click trúng người chơi nhận giải thưởng là thẻ cào điện thoại.

Cách chơi game khá đơn giản, nhưng vẫn thu hút các bạn trẻ tham gia bởi trong quá trình thực hiện mới thấy nhiệm vụ không dễ như ban đầu. Tốc độ rơi của các biểu tượng sữa chua nhanh, vật cản lại xuất hiện liên tục, khiến nhiều người phải ngưng lượt chơi khi chỉ vừa lấy được vài điểm. Trên Zalo page của game Đại gia sữa chua đá, các bạn trẻ bàn luận sôi nổi, có bạn hào hứng vì “vừa vào chơi đã săn ngay thẻ cào”, nhưng cũng có bạn gặp khó khăn khi lượt chơi gặp nhiều đá lạnh và bom thay vì sữa chua. Một ưu điểm khác thu hút game thủ là đồ họa dễ thương, tạo hình ngộ nghĩnh và biểu cảm độc đáo của chú voi Welyo được nhiều bạn yêu thích.

Trải qua 2 tuần, 28 người chơi xuất sắc nhất đã xuất hiện và nhận phần quà hấp dẫn như máy ảnh chụp lấy ngay của Fujifilm, vali cao cấp và vé xem phim tại hệ thống rạp CGV toàn quốc. Nếu 2 bạn dẫn đầu tuần thứ nhất đạt 845 và 723 điểm, thì bộ đôi quán quân của tuần tiếp theo có số điểm vượt trội hơn hẳn là 2.018 và 1.725 điểm. Số điểm của người chiến thắng hứa hẹn tiếp tục tăng cao trong 2 tuần cuối của game, trước khi kết thúc vào ngày 8/11. Độc giả có thể bắt đầu thử sức với game Đại gia sữa chua đá tại đây và liên lạc với ban tổ chức qua email daigiasuachuada@gmail.com.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm