Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Sữa chua đá Wel Yo tạo cơn sốt mùa hè

Thời gian gần đây, sự trở lại của sữa chua đá (sữa chua túi) khiến mọi người vô cùng háo hức nếm thử để thỏa cái nóng mùa hè.

Trong quá khứ, sau khi ngủ trưa dậy, trẻ con thường được ba mẹ cho vài trăm đồng để mua món chiều ăn vặt. Một trong những món ăn tuổi thơ ấy là sữa chua đá, món yêu thích của trẻ em và cả người lớn. Món quà vặt này còn mang lại một giá trị lớn với người tiêu dùng không chỉ là cảm giác sống lại những ký ức tuổi thơ ngọt ngào, mà còn tận hưởng cảm giác mát lạnh sảng khoái giữa cái nắng như thiêu như đốt của những ngày hè.

Các bạn học sinh háo hức khi món ăn vặt tuổi thơ đã trở lại.
Các bạn học sinh háo hức khi món ăn vặt tuổi thơ đã trở lại.

Sữa chua đá là sự lựa chọn của các mẹ cho bé bổ sung năng lượng, là món món tráng miệng rất tiện lợi cho mỗi bữa cơm của gia đình. Đây còn là bí kíp nịnh vợ tuyệt vời của các ông chồng để bà xã lúc nào cũng sở hữu làn da mịn màng. 

Theo chia sẻ của chị Giang (chủ tiệm tạp hóa, Tiền Giang): “Cứ tới mùa nóng là chị phải làm kem, sữa chua bịch bán thêm, bán đắt dữ lắm, ai cũng mua hết. Năm nay có mấy người chào hàng sữa chua bịch đá Wel Yo, giá bán lẻ chỉ có 3.000 đồng thôi, khách của chị mua toàn số lượng lớn, không còn vài bịch như năm ngoái nữa”. Thời điểm mùa hè ở miền Bắc, lượng tiêu thụ sản phẩm lạnh rất cao, đây là lý do chị Thanh (Cầu Giấy, Hà Nội) hớn hở khoe: “Mỗi ngày chị bán được hơn 400 túi sữa chua, con số chị không thể ngờ”.

Sữa chua Wel Yo bịch đá của Kido Group đạt đủ chuẩn ATVSTP, gồm 3 hương vị: tự nhiên, cam, chanh dây.
Sữa chua Wel Yo bịch đá của Kido Group đạt đủ chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm, gồm 3 hương vị: tự nhiên, cam và chanh dây.

Dù chỉ mới tung ra từ cuối năm 2014, sữa chua bịch đá Wel Yo đã trở nên rất thân thuộc với người tiêu dùng, vừa là cầu nối quay lại tuổi thơ, vừa là món ăn ngon, đầy bổ dưỡng cho mọi gia đình.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm