Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Thử làm 'Đại gia sữa chua đá’ với Wel Yo

Chỉ cần có điện thoại hoặc máy tính kết nối Internet, bạn có thể tham gia game Đại gia sữa chua đá do nhãn hàng Wel Yol tổ chức và nhận nhiều phần quà hấp dẫn.

Game Đại gia sữa chua đá là một trò chơi trên nền tảng smartphone và máy tính có kết nối Internet. Trò chơi được nhãn hàng sữa chua đá Wel Yo tổ chức dành cho tất cả người dùng đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam.

Diễn ra từ 12/10 đến 8/11, game Đại gia sữa chua đá hứa hẹn thu hút cộng đồng mạng tham gia nhờ cách thức chơi dễ dàng và phần quà tặng hấp dẫn. Hàng tuần hệ thống đều cập nhật bảng xếp hạng top 14 người chơi có số điểm cao nhất để ban tổ chức tiến hành trao thưởng, bao gồm: 2 giải nhất, mỗi giải là một máy ảnh chụp lấy ngay của Fujifilm; 2 giải nhì, mỗi giải là một vali cao cấp và 10 giải khuyến khích, mỗi giải là một cặp vé xem phim tại hệ thống rạp CGV toàn quốc. Từng người chơi chỉ có cơ hội trúng giải nhất hoặc nhì một lần trong suốt chương trình. Ngoài ra, game còn tặng ngẫu nhiên thêm 300 thẻ cào điện thoại cho 300 người chơi may mắn.

Cách thức chơi game rất đơn giản, phù hợp cho nhiều đối tượng người chơi tham gia.
Cách thức chơi game rất đơn giản, phù hợp cho nhiều đối tượng người chơi tham gia.

Để bắt đầu “làm đại gia sữa chua đá”, người dùng click vào nút “Chơi ngay” trên banner quảng cáo online ở nhiều báo điện tử, mạng xã hội hoặc tin nhắn Zalo. Sau đó, người chơi dùng tài khoản của Zalo, Facebook hoặc Google để đăng nhập và thực hiện nhiệm vụ nhanh tay click chọn sản phẩm có biểu tượng hình sữa chua đá Wel Yo để ghi điểm cao. Click được càng nhiều thì càng đạt điểm cao và có cơ hội giành chiến thắng.

Nhằm tăng tính hấp dẫn, bên cạnh biểu tượng sản phẩm sữa chua đá Wel Yo còn có các viên đá lạnh, quả bom màu đen và hình chú voi Wel Yo. Nếu may mắn click được chú voi, người chơi nhận được giải thưởng may mắn là thẻ cào điện thoại. Nhưng khi click nhầm viên đá lạnh, người chơi bị trừ điểm và nếu click trúng quả bom sẽ phải ngừng lượt chơi. Để chơi game, truy cập vào http://welyo.brand.zing.vn/home.

Giao diện đáng yêu của game Đại gia sữa chua đá Wel Yo.
Giao diện đáng yêu của game Đại gia sữa chua đá Wel Yo.

Danh sách người chơi trúng giải thưởng tuần sẽ công bố trực tiếp trên Zalo page và trang Kết quả của chương trình Đại gia sữa chua đá. Người trúng thưởng tại TP HCM nhận thưởng tại lầu 15 tòa nhà Flemington (182 Lê Đại Hành, phường 15, quận 11, TP HCM vào giờ hành chính). Với khách hàng ở tỉnh thành khác, ban tổ chức sẽ gửi phần thưởng về địa chỉ mà người chơi cung cấp. Độc giả quan tâm và muốn tìm hiểu thêm thông tin có thể liên lạc với ban tổ chức qua email daigiasuachuada@gmail.com.

Giang Minh Nguyệt

Bạn có thể quan tâm