Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ diện các mục tiêu chuyển nhượng của Conte ở Chelsea

Cũng giống Mourinho, HLV Conte xây dựng nền tảng đội bóng từ hàng thủ. Vậy nên các mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của ông có thể đều là hậu vệ.

Hàng loạt báo Anh hôm qua đưa tin HLV Antonio Conte đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, trị giá 21 triệu bảng với Chelsea. Bản hợp đồng sẽ được công bố trong tháng ba.

Báo Express còn hé lộ rằng Conte đã được mời đến đại bản doanh Cobham của Chelsea, đi khảo sát một vòng để lên kế hoạch bố trí văn phòng làm việc sau khi tiếp quản The Blues.

Cũng trong ngày hôm qua, báo Tuttosport (Italy) đã tiết lộ các mục tiêu chuyển nhượng mà đương kim thuyền trưởng ĐT Italy sẽ cố gắng đưa theo ông sang nước Anh.

HLV Antonio Conte. Ảnh: Getty.

Với khoản kinh phí dự tính khoảng 150 triệu euro, Conte sẽ dùng để mua bộ ba Juventus gồm Giorgio Chiellini, Leonardo Bonucci và Paul Pogba, kèm theo chân sút Edison Cavani.

HLV Antonio Conte rất yêu mến Paul Pogba. Chính ông đã kéo Pogba thoát khỏi vũng lầy MU, trao cho anh cơ hội sát cánh cùng các tiền vệ hàng đầu thế giới. Bản thân Pogba rất biết ơn ông thầy.

Thế nhưng Pogba được xem là bản hợp đồng khó thành công nhất, thậm chí bất khả thi. Có nhiều tin đồn trái tim Pogba đã đặt sẵn ở Barcelona. Càng khó hơn khi mùa tới Chelsea có thể không được tham dự Champions League.

Bộ đôi Chiellini và Bonucci là giải pháp tin cậy của Juventus suốt từ mùa 2011/2012. Mùa bóng này, dưới sự hộ vệ của cặp trung vệ tuyển Italy, khung thành Buffon mới nhận 16 bàn thua sau 25 trận ở Serie A, đồng thời đang trải qua 7 trận liên tiếp giữ sạch lưới. Conte rất cần những học trò quen thuộc để xây dựng lại Chelsea từ hàng thủ, sau khi đội trưởng John Terry chắc chắn rời sân Stamford Bridge trong hè này.

HLV 46 tuổi cũng có thể gọi về Juan Cuadrado. Tuy nhiên đây là điều phần lớn CĐV Chelsea không mong muốn bởi cầu thủ người Colombia là bản hợp đồng thất bại hoàn toàn. Trong vài tháng ở Chelsea, anh chàng không có nổi bàn thắng và pha kiến tạo nào.

HLV Conte sẽ tái thiết Chelsea thế nào?

HLV Antonio Conte đã ở rất gần Chelsea, tuy nhiên đối với nhiều người hâm mộ thì vị HLV này còn khá bí ẩn.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm