Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ diện 6 mục tiêu của Mourinho trong tháng 1

Ngày hôm qua, báo giới Anh đã tiết lộ 6 mục tiêu của Mourinho trong tháng 1 tới.

Chelsea vẫn đang nằm trong nhóm dẫn đầu nhưng điều đó không có nghĩa rằng, họ đã ổn. Trên thực tế, lối chơi của The Blues ở mùa này bộc lộ quá nhiều điểm yếu. Điều đó buộc HLV Mourinho phải đi chợ để vá lổ thủng trong mùa Đông tới.

Falcao, 1 trong 6 mục tiêu của Chelsea.

Vấn đề lớn của đội bóng thành London lúc này nằm ở hàng công, khi cả 3 chân sút Eto’o, Torres và Demba Ba đều gây thất vọng. Do đó, “Người đặc biệt” đã ngắm tới 3 “sát thủ”, đó là Rooney, Falcao và Jackson Martinez.

Đó không phải là điều ngạc nhiên bởi những cái tên này đều được nói tới khá nhiều trong thời gian qua. Thậm chí, HLV Mourinho từng khá nhiều lần tới xem giò của Falcao.

Ở hàng tiền vệ, không khó để nhận thấy rằng, Chelsea đang thiếu “chất thép”. Vì vậy, 2 cái tên Guarin và Matic đã được lựa chọn. Khả năng The Blues sở hữu Guarin là không nhỏ, khi họ đã tìm thấy những tín hiệu tích cực trong thương vụ này.

Trong khi đó, mục tiêu cuối cùng của Mourinho nằm ở hàng hậu vệ, đó là Ranocchia (người cũng đang được M.U, Tottenham theo khá sát). Rõ ràng, “Người đặc biệt” không vô lý bởi vị trí trung vệ của đội bóng chưa thể mang lại sự tin tưởng trong nửa đầu mùa giải.

Theo Bongdaso

Bạn có thể quan tâm