Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ diện 4 ngôi sao có thể rời MU trong tháng 1

Theo tiết lộ trên tờ Mirror, có ít nhất 4 ngôi sao MU nhiều khả năng sẽ rời Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Nguyên nhân dẫn đến cuộc thanh lọc này là do thành tích tệ hại của MU trong thời gian gần đây. Chẳng là ngay sau trận hòa dưới cơ trước Tottenham, bầy Quỷ đỏ tiếp tục gây sốc khi bị Everton hạ đo ván ngay tại Old Trafford trong trận đấu thuộc vòng 14 diễn ra vào đêm qua.

MU rơi xuống vị trí thứ 9 sau trận thua Everton

Dù có 18 pha dứt điểm ở trận gặp Everton, nhưng nhà vô địch Ngoại hạng Anh lại để thua 0-1 ngay trên sân nhà. Thất bại ở vòng 14 khiến MU bị đẩy xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng.

 

Thành tích đó đã khiến MU trôi dạt xuống vị trí thứ 9 và bị đội đầu bảng Arsenal nới rộng khoảng cách lên 12 điểm.

Nhiều cầu thủ sẽ phải chia tay MU trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới.

Bốn ngôi sao nhiều khả năng sẽ khăn gói rời Old Trafford trong tháng 1 tới gồm Ashley Young, Anderson, Alex Buttner và Chicharito. Trong đó, khả năng ra đi của Ashley Young và Anderson là cao nhất, lên tới trên 90%. Buttner có vẻ như may mắn hơn khi anh chỉ nằm trong kế hoạch cho mượn. Còn trường hợp của Chicharito là do cầu thủ này tự quyết định.

Ở một diễn biến khác, giới chuyên môn cho rằng tân HLV David Moyes cần có những thay đổi nhân sự cho trận gặp Newcastle vào cuối tuần này, nếu không muốn lặp lại thất bại như trận gặp Everton. Cụ thể, họ khuyên chiến lược gia người Scotland loại bỏ Shinji Kagawa, Marouane Fellaini và Danny Welbeck ra khỏi danh sách đá chính trong cuộc tiếp đón Chích Chòe.

Lý do loại Kagawa, Fellaini và Welbeck không phải vì vấn đề chuyên môn, mà vì bộ ba này đang gặp vấn đề về tâm lý. Trong trận gặp Everton đêm qua, cả ba đều chơi không quá tệ, nhưng có vẻ như những áp lực về tâm lý khiến họ không thể thi đấu bùng nổ. Trong mộ trận đấu có tới 3 cầu thủ như vậy, đội bóng rất khó giành chiến thắng.

TIỂU MINH

Bạn có thể quan tâm