Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lỡ cơ hội đến M.U, sao trẻ Colombia chọn Real Madrid

Tờ Telegraph tiết lộ, M.U và Tottenham đã bỏ lỡ cơ hội sở hữu James Rodriguez 2 mùa hè vừa qua. Mơ ước của anh là được chuyển đến thi đấu cho Real Madrid.

James Rodriguez đã mở toang cánh cửa gia nhập Real Madrid bằng màn trình diễn chói sáng tại World Cup năm nay. Anh hiện dẫn đầu danh sách ghi bàn với 5 pha lập công, vượt qua cả Messi, Neymar. Khi được hỏi về triển vọng chơi bóng tại Tây Ban Nha, James Rodriguez đã rất thành thật.

Anh cho biết trên đài phát thanh Cadena Cope: “Sẽ là một giấc mơ khi thi đấu tại Tây Ban Nha, một trong những giải đấu hấp dẫn nhất thế giới. Tôi thích chơi cho Real Madrid hơn Barcelona”.

Tờ Guardian (Anh) tiết lộ lẽ ra M.U đã mua được James Rodriguez từ năm 2010 khi cầu thủ này đang khoác áo Banfield (Argentina). Nhưng do những rắc rối với bên thứ 3 sở hữu cầu thủ này cộng với việc có những mục tiêu khác nên M.U đã mất cơ hội có được tài năng trẻ này với giá chỉ 5 triệu bảng. Ảnh: Getty Images.
Tờ Telegraph (Anh) tiết lộ lẽ ra M.U đã mua được James Rodriguez từ năm 2010 khi cầu thủ này đang khoác áo Banfield (Argentina). Nhưng do những rắc rối với bên thứ 3 sở hữu cầu thủ này cộng với việc có những mục tiêu khác nên M.U đã mất cơ hội có được tài năng trẻ với giá chỉ 5 triệu bảng. Ảnh: Getty Images.

Rodriguez chuyển đến Monaco từ FC Porto mùa hè năm ngoái với giá 35 triệu bảng. Đội bóng nước Pháp sẽ không xem xét bất cứ yêu cầu chuyển nhượng nào với mức phí ít hơn bản hợp đồng kỷ lục 85 triệu bảng như của Gareth Bale.

Tờ Telegraph cũng cho biết, M.U và Tottenham bỏ lỡ việc mua Rodriguez suốt 2 mùa bóng qua. Cựu HLV M.U Alex Ferguson đã theo dõi Rodriguez và ngỏ ý mua anh với giá 25 triệu bảng từ Porto hè năm 2012. Tuy nhiên, đề nghị này đã bị đội bóng Bồ Đào Nha thẳng thừng từ chối vì quá…bèo.

M.U sau đó đã rút lui khỏi thương vụ này, mặc cho FC Porto và Monaco thương lượng. Về phần Tottenham, HLV Villas Boas cũng rất muốn chiêu mộ James Rodriguez mùa hè năm ngoái sau khi bán Bale nhưng cuối cùng thương vụ không thành công.

Real Madrid sẽ phải chi rất nhiều tiền cũng như bán bớt các ngôi sao nếu muốn chiêu mộ Rodriguez. Hiện tại Arsenal đang theo dõi những động thái từ đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha khi họ theo sát 2 mục tiêu Karim Benzema và Alvaro Morata.

Arsenal cũng cạnh tranh quyết liệt với Liverpool ở thương vụ Alexis Sanchez, cầu thủ gần như sẽ đến Anh thi đấu mùa giải tới. Đội á quân giải NH Anh mùa trước còn chuẩn bị 10 triệu bảng để mua ngôi sao trẻ 19 tuổi của Bỉ Divock Origi và cầu thủ chạy cánh người Serbia Lazar Markovic.

Hoàng Tâm

Bạn có thể quan tâm