Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lo cho MU, Mourinho tích cực làm việc trong kỳ nghỉ

Jose Mourinho đang nỗ lực tăng cường lực lượng cho MU và hy vọng sớm có thêm một vài cầu thủ tân binh chất lượng.

Trên trang cá nhân, huấn luyện viên (HLV) Jose Mourinho đăng hình ảnh nói chuyện điện thoại trên tàu ở Bồ Đào Nha kèm theo bình luận: “Làm việc từ xa”.

Đang trong thời gian nghỉ hè trước khi bước vào công việc chuẩn bị cho mùa giải mới, nhưng nhà cầm quân 53 tuổi này tất bật di chuyển giữa Anh và Bồ Đào Nha. Ông hy vọng đưa những cầu thủ chất lượng về MU hè này.

Mourinho lo lang cho MU anh 1
Jose Mourinho chia sẻ bức ảnh làm việc từ xa qua điện thoại trong kỳ nghỉ. Ảnh: Daily Mail.

Khi không có những cuộc gặp gỡ, Jose Mourinho dành thời gian theo dõi cầu thủ MU thi đấu tại Euro 2016. Cách đây vài ngày, ông cùng cậu con trai xem 3 trận liên tiếp, trong đó có cuộc chạm trán giữa ĐT Anh và Nga.  

Hè 2016, "Quỷ đỏ" mới chỉ hoàn tất một thương vụ khi chiêu mộ hậu vệ Eric Bailly từ Villarreal theo hợp đồng 4 năm trị giá 30 triệu bảng. Ngoài ra, họ còn thuyết phục lão tướng Michael Carrick đồng ý ở lại sân Old Trafford theo bản giao kèo có thời gian 1 năm.

Hiện hai mục tiêu theo đuổi hàng đầu của MU là Zlatan Ibrahimovic và Henrikh Mkhitaryan. Trong đó, vụ ký hợp đồng với Ibra bất ngờ chưa thể công bố. Lý do là chân sút người Thụy Điển muốn thi đấu cho đội tuyển Olympic ở Thế vận hội diễn ra tại Brazil từ ngày 5/8 đến 21/8. Nếu chấp nhận yêu cầu này của Ibrahimovic, "Quỷ đỏ" sẽ không có sự phục vụ của anh ở những vòng đầu mùa giải tới.

Theo lịch thi đấu Premier League mới được ban tổ chức công bố, MU sẽ chạm trán Man City ở vòng 4. Điều đó đồng nghĩa với việc Jose Mourinho sớm đối đầu Pep Guardiola tại Anh trên cương vị huấn luyện viên. Hiện thành tích đối đầu của Jose Mourinho lép vế so với đồng nghiệp bên phía Man xanh khi thắng thắng 3, hòa 6 và thua 7.

MU dưới thời tân HLV Joe Mourinho sẽ bắt đầu Premier League mùa giải 2016/17 bằng chuyến làm khách đến sân của Bournemouth. Trong khi, Pep Guardiola có trận cầm quân đầu tiên tại Anh khi Man City đón tiếp Sunderland trên sân nhà Etihad.

Lịch thi đấu vòng 1 Premier League mùa giải 2016/17 dự tính từ ngày 13 đến 15/8

Arsenal v Liverpool

Bournemouth v MU

Burnley v Swansea City

Chelsea v West Ham

Crystal Palace v West Bromwich

Everton v Tottenham Hotspur

Hull City v Leicester City

Man City v Sunderland

Middlesbrough v Stoke City

Southampton v Watford

Mourinho lo lang cho MU anh 2
Lịch thi đấu của MU mùa giải 2016/17. Ảnh: Premier League.

Mourinho đối đầu Guardiola ở vòng 4 Premier League

Ban tổ chức Premier League công bố lịch thi đấu mùa tới. Người hâm mộ sẽ sớm được chứng kiến cuộc đấu trí giữa Mourinho và Guardiola khi MU gặp Man City ở vòng 4.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm