Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ tin nhắn bí mật Mourinho gửi cho Fellaini

HLV Del Bosque bảo vệ De Gea trước bão scandal, Real Madrid kích hoạt bom tấn Paul Pogba, MU nhảy vào cuộc đua giành chữ ký N’golo Kante là những tin đáng chú ý sáng 12/6.

Tương lai của tiền vệ cao kều Marouane Fellaini đang bị đặt dấu hỏi sau sự xuất hiện của tân HLV Jose Mourinho. Tuy nhiên trong buổi phỏng vấn mới đây, tuyển thủ Bỉ bất ngờ tiết lộ anh vẫn nằm trong kế hoạch của chiến lược gia người Bồ Đào Nha ở mùa giải tới.

“Mourinho nói với tôi rằng ông ấy luôn chào đón tôi tại Manchester United và chúc tôi thi đấu thành công tại Euro”, cựu cầu thủ Everton cho biết.

tin nhan Mourinho gui cho Fellaini anh 1
Fellaini cùng đồng đội sẽ chạm trán tuyển Italy vào ngày 14/6. 

Tuy nhiên, Fellaini đâu biết rằng anh không phải là cầu thủ duy nhất có vinh dự được “Người đặc biệt” chúc mừng. Một ngôi sao khác của MU là Paddy McNair cho biết anh cũng nhận được tin nhắn tương tự trước khi cùng tuyển Bắc Ireland đối đầu với Thụy Điển vào ngày mai.

HLV Del Bosque bảo vệ De Gea trước bão scandal

Trước đó, thủ thành thuộc biên chế MU bị báo chí Tây Ban Nha cáo buộc liên quan đến vụ bê bối tình dục cùng hai người đồng hương Isco và Iker Munian diễn ra cách đây hai năm. Tất nhiên, De Gea đã lên tiếng phủ nhận thông tin này và sẽ mời luật sư vào cuộc để đòi lại danh dự cho bản thân.

HLV Vicent Del Bosque cũng lên tiếng bảo vệ cậu học trò sinh năm 1990 bằng phát biểu ngắn gọn: “De Gea nói không, tức là chẳng có chuyện gì xảy ra”.

tin nhan Mourinho gui cho Fellaini anh 2
Bê bối này không làm ảnh hưởng đến tinh thần của De Gea.

Dù không ảnh hưởng đến tinh thần thi đấu nhưng vụ bê bối này nhiều khả năng sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cơ hội ra sân của De Gea tại Euro năm nay. Ngay mai (13/6), tuyển Tây Ban Nha sẽ khởi đầu chiến dịch bảo vệ ngôi vương bằng cuộc chạm trán với CH Séc.

Real Madrid kích hoạt bom tấn Paul Pogba

Theo tiết lộ từ Sky Sport Italy, đại diện của Real Madrid, ông Jose Angel Sanchez đã có cuộc gặp gỡ với đại diện của Pogba, Mino Raiola vào hôm thứ Ba vừa qua tại Monaco. Hai bên đã thống nhất với nhau những điều khoản cá nhân sơ bộ bao gồm mức lương và thưởng của tiền vệ người Pháp ở mùa giải tới.

tin nhan Mourinho gui cho Fellaini anh 3
Pogba sắp trở thành người của Real Madrid? 

Tuy nhiên, để thuyết phục Juventus nhả người, đội bóng Hoàng gia sẽ phải chi đến 120 triệu euro. Không chỉ dừng ở đó, nhà ĐKVĐ Serie A còn muốn có số tiền trên cộng với Toni Kroos mới chịu để Pogba ra đi vào hè này.

MU nhảy vào cuộc đua giành chữ ký N’golo Kante

Sau một mùa giải thăng hoa trong màu áo Leicester City, N’golo Kante trở thành cái tên được săn đón trên toàn châu Âu. Arsenal với mối quan hệ của HLV Arsene Wenger được cho là CLB đang ở gần tiền vệ người Pháp nhất. Nhưng họ sẽ vấp phải sự cạnh tranh gắt gao từ MU. Goal đưa tin, “Quỷ đỏ” sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 22 triệu bảng để giải phóng hợp đồng cho “Máy quét” sinh năm 1991.

Bị cáo buộc hiếp dâm, De Gea lần đầu lên tiếng

Không lâu sau khi truyền thông râm ran tin đồn thủ thành David de Gea dính liếu đến nghi án hiếp dâm, ngôi sao này đã lên tiếng.




Dũng Sĩ

Bạn có thể quan tâm