Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chuyển nhượng 12/6: Ibrahimovic hoãn đến MU vì Olympic

Do môn bóng đá nam Olympic diễn ra từ ngày 4/8 đến 20/8, Ibrahimovic sẽ lỡ giai đoạn chuẩn bị đầu mùa cùng MU nếu đồng ý chuyển tới chơi bóng cho đội chủ sân Old Trafford mùa tới.

Chuyển nhượng 11/6: Mascherano rời Barca vì bị đối xử tệ

Trang Sport cho hay, Mascherano muốn rời Barca vì mệt mỏi với CLB xứ Catalan. Cụ thể, tuyển thủ người Argentina cảm thấy không nhận được xứng đáng với những gì mà anh đóng góp.

 

  • MU ra nhập cuộc đua giành Kante

    Với quyết tâm gia tăng chất thép cho hàng tiền vệ, tân HLV Jose Mourinho rất muốn đưa tiền vệ đánh chặn của Leicester City, N'Golo Kante về sân Old Trafford. Theo Sunday Mirror, hiện mức phí giải phóng hợp đồng của tuyển thủ Pháp chỉ là 22 triệu bảng. Chính vì vậy, ngoài Quỷ đỏ, PSG, Chelsea và Arsenal đều rất muốn có sự phục vụ của Kante.

    Chuyen nhuong 12/6 anh 1
  • Pogba = 120 triệu euro + Kroos

    Theo tờ Marca, trước sự nhòm ngó từ phía Real Madrid, Juventus khẳng định sẽ chỉ để Paul Pogba đến sân Bernabeu nếu thu về 120 triệu euro kèm theo Toni Kroos. Nhà đương kim vô địch Serie A không muốn đánh mất tiền vệ quan trọng bậc nhất trong đội hình và cho rằng chỉ có Kroos mới có thể thay thế hoàn hảo vị trí mà Pogba để lại.

    Lời đề nghị trên của Juve có lẽ sẽ rất khó được Real chấp thuận. Bên cạnh mức phí chuyển nhượng kỷ lục 120 triệu euro, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng không muốn đánh mất tuyển thủ Đức, một trong những cầu thủ thi đấu ổn định nhất trong màu áo Kền kền trắng mùa vừa qua.

    Chuyen nhuong 12/6 anh 2
  • Conte muốn đưa tuyển thủ Bỉ tới Chelsea

    Tiết lộ trong cuộc trò chuyện với phóng viên kênh truyền hình Rai Sport, tiền vệ Radja Nainggolan thừa nhận, huấn luyện viên Chelsea ở mùa giải tới, Antonio Conte rất muốn có được sự phục vụ của anh. "Conte thực sự muốn tôi cùng ông ấy hợp tác tại Chelsea. Tôi đã nghe phong thanh điều đó từ chính một thành viên trong ban lãnh đạo AS Roma".

  • Sunderland muốn bán tuyển thủ Italy

    Theo ClubCall, ban lãnh đạo sân The Light khẳng định sẵn sàng bán tiền vệ Emanuele Giaccherini trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Nếu chấp nhận giảm lương, cầu thủ 31 tuổi có thể sẽ trở về Serie A để đầu quân cho Torino.

    Chuyen nhuong 12/6 anh 3
  • Liverpool quyết giành tài năng trẻ Ba Lan

    Liverpool đã chấp nhận mức giá 12 triệu euro mà Udinese yêu cầu dành cho tài năng trẻ 22 tuổi Piotr Zielinski nhằm nỗ lực vượt qua Napoli, đội bóng được cho đã đạt được thỏa thuận cá nhân với tiền vệ người Ba Lan từ trước đó.

    Chuyen nhuong 12/6 anh 4
  • Đồng đội khuyên Higuain ở lại Napoli

    Trước những thông tin Gonazalo Higuain rục rịch chia tay Napoli trong hè này, tiền vệ Dries Mertens vẫn tự tin vào khả năng đồng đội người Argentina sẽ tiếp tục ở lại sân San Paolo. "Tôi vẫn còn 2 năm hợp đồng và thậm chí muốn ở lại Napoli lâu hơn nữa. Tôi chắc Gonzalo cũng mong muốn như vậy và sẽ sớm ký vào bản hợp đồng mới. Chúng tôi có một huấn luyện viên tuyệt vời và tất cả đều đang vui mừng vì sự tiến bộ của đội bóng quá từng mùa".

  • Cựu danh thủ Ray Parlour ủng hộ Arsenal mua Kante

    Cựu tiền vệ Arsenal, Ray Parlour chia sẻ, ông rất hào hứng trước viễn cảnh Arsenal có thể chiêu mộ thành công tiền vệ đánh chặn hàng đầu Premier League, N'Golo Kante ở kỳ chuyển nhượng hè này. "Cậu ấy cày ải như thể làm công việc của hai tiền vệ vậy. Nếu đến Arsenal, Kante sẽ mang đến sự bổ sung tuyệt vời phía sau Oezil, Cazorla và Alexis Sanchez. Đó chắc chắn sẽ là bản hợp đồng rất chất lượng".

  • Juventus quan tâm đến Graziano Pelle

    Theo TalkSport, Juventus đang dành sự quan tâm đặc biệt đến tiền đạo Graziano Pelle của Southampton. Tuyển thủ Italy hiện có mối quan hệ không tốt với ban lãnh đạo sân St Mary và nhiều khả năng sẽ tìm cho mình bến đỗ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè.

    Chuyen nhuong 12/6 anh 5
  • Batshuayi ra yêu sách lương bổng với Spurs

    Tờ The Mirror đưa tin, tiền đạo Michy Batshuayi khẳng định sẽ chỉ đồng ý chuyển đến thi đấu cho Tottenham nếu nhận được mức lương tối thiểu 100.000  bảng mỗi tuần. Nếu chấp nhận đề nghị trên cùng mức phí chuyển nhượng lên tới 31 triệu bảng, đội chủ sân White Hart Lane sẽ biến tuyển thủ Bỉ trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất đội bóng.

    Chuyen nhuong 12/6 anh 6
  • Szczesny từ chối trở lại Arsenal

    Thủ thành Wojciech Szczesny mới đây khẳng định không muốn trở lại Arsenal mùa tới bởi đang cảm thấy hạnh phúc trong màu áo AS Roma. Đây là quyết định khá dễ hiểu bởi tại Olimpico, thủ thành người Ba Lan luôn là lựa chọn số 1 trong khung gỗ, trong khi nếu trở lại Emirates, anh có thể chỉ đứng hạng 3 sau Petr Cech và David Ospina.

    Chuyen nhuong 12/6 anh 7
  • Koeman trở thành huấn luyện viên Everton tuần tới

    Theo Sky Sports, huấn luyện viên Ronald Koeman đã hoàn tất các thủ tục cá nhân để trở thành tân thuyền trưởng của Everton trong tuần tới. Để hoàn tất thương vụ này, đội bóng thành phố cảng Liverpool đã phải bỏ ra 5 triệu bảng tiền giải phóng hợp đồng cho Southampton.

  • Ibrahimovic được so sánh với Cantona

    Cựu danh thủ MU, Paul Ince cho rằng, có những nét tương đồng giữa Zlatan Ibrahimovic và huyền thoại một thời của Quỷ đỏ, Eric Cantona. "Eric và Zlatan đều đến Old Trafford khi không còn trẻ. Nhưng cả hai đều là những tiền đạo đẳng cấp và tôi tin Ibra sẽ thành công trong màu áo Manchester Utd".

  • Pjanic đến Juventus kiểm tra y tế

    Theo Sky Italia, đương kim vô địch Serie A đã tiến rất gần tới khả năng chiêu mộ thành công tiền vệ Miralem Pjanic từ AS Roma. Tuyển thủ Bosnia dự kiến có mặt tại Turin vào đầu tuần tới để tiến hành kiểm tra y tế trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng với Lão bà.

    Để có được sự phục vụ của Pjanic, Juventus phải bỏ ra khoảng 38 triệu euro tiền phá vỡ hợp đồng. Tuy nhiên, số tiền này có thể nhỏ hơn bởi bản hợp đồng giữa Roma và Pjanic có điều khoản tiền vệ 26 tuổi sẽ được nhận 20% phí chuyển nhượng nếu rời sân Olimpico.

    Chuyen nhuong 12/6 anh 8
  • Ibrahimovic trì hoãn đến MU vì Olympic

    Zlatan Ibrahimovic muốn thi đấu cho ĐT Thụy Điển với tư cách 1 trong 3 cầu thủ quá 23 tuổi theo quy định của ban tổ chức Olympic. Đây là lý do khiến chân sút 34 tuổi này chưa thể hoàn tất hợp đồng ký với MU. Trong khi, HLV trưởng của ĐT U21 Thụy Điển, Hakan Ericson cũng công khai bày tỏ nguyên vọng điền tên anh vào danh sách tham dự Thế vận hội.

    Do môn bóng đá nam Olympic diễn ra từ ngày 4/8 đến 20/8, Ibrahimovic sẽ lỡ giai đoạn chuẩn bị đầu mùa cùng MU nếu đồng ý chuyển tới chơi bóng cho đội chủ sân Old Trafford, bao gồm cả tour du đấu Trung Quốc. Điều này cũng đồng nghĩa anh không thể đạt trạng thái thể lực, phong độ tốt nhất cho mùa giải 2016/17.

  • MU muốn sở hữu nhà vô địch Premier League

    Tờ Sunday Mirror đưa tin, MU đã sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 22 triệu bảng của N’Golo Kante tại Leicester City - đội bóng giành chức vô địch Premier League mùa vừa qua. Ngoài ra, "Quỷ đỏ" Manchester hứa hẹn trả mức lương hấp dẫn cho tiền vệ 25 tuổi người Pháp.

  • Atletico Madrid trở lại với Icardi

    HLV Diego Simeone dành sự quan tâm tới tiền đạo Mauro Icardi của Inter Milan. Tuy vậy, cản trở cho Atletico Madrid là ngoài việc phía Inter không muốn bán sau khi được chuyển giao cho chủ mới từ Trung Quốc, thì mức phí chuyển nhượng của cầu thủ này vào khoảng 45 triệu euro.

 

 

Thành Quảng

Bạn có thể quan tâm