Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ ảnh TV thông minh 55 inch của Vsmart

Hình ảnh được đăng tải trên mạng cho thấy TV thương hiệu Vsmart của VinGroup có thể sắp xuất xưởng.

Sau smartphone, Công ty VinSmart thuộc tập đoàn VinGroup có thể sẽ tham gia vào thị trường TV. Mới đây hình ảnh vỏ hộp TV gắn thương hiệu Vsmart được chia sẻ trên mạng đã tiết lộ nhiều thông tin về mẫu TV này.

Bức ảnh được một người dùng chia sẻ khá mờ. Tuy nhiên, nhìn từ ảnh vẫn có thể thấy nhiều chi tiết quan trọng như logo Vsmart, mẫu TV là 55KE 8500, nhiều khả năng chỉ kích thước TV 55 inch.

Theo thông tin trên vỏ hộp, chiếc TV này sử dụng hệ điều hành Android TV, có độ phân giải 4K, hỗ trợ chuẩn hiển thị HDR và chuẩn âm thanh Dolby Audio.

tv vsmart cua vingroup anh 1
Tuy chỉ là ảnh chụp vỏ hộp, bức hình cũng tiết lộ khá nhiều thông tin về TV thương hiệu Vsmart. Ảnh: Hoàng Tuấn.

Phiên bản hệ điều hành Android dành cho TV hiện được nhiều hãng như Sony, Sharp hay Xiaomi sử dụng trên sản phẩm của mình. Android TV có ưu điểm là kho ứng dụng Play Store, có số lượng ứng dụng nhiều hơn hai nền tảng webOS (LG) và Tizen (Samsung).

Trên thị trường hiện nay, các mẫu TV 55 inch, độ phân giải 4K của Samsung, Sony hay LG có giá từ 15 triệu tới trên 60 triệu, tùy thuộc vào công nghệ màn hình và các tính năng cao cấp hơn.

Zing.vn đã đặt câu hỏi về độ chính xác của tấm ảnh trên mạng cùng chính sách sản phẩm TV, nhưng đại diện VinSmart không đưa ra xác nhận.

Vào tháng 5, Phó chủ tịch Tập đoàn Vingroup Lê Thị Thu Thủy xác nhận Vsmart đang nghiên cứu sản xuất các thiết bị điện tử như điều hòa, TV, tủ lạnh.

Tháng 6, tập đoàn này khởi công nhà máy tại Khu Công nghệ cao Hòa Lạc (Thạch Thất, Hà Nội). Nhà máy này có diện tích 15,2 ha, bên cạnh smartphone còn được sử dụng để sản xuất các thiết bị IoT như smart home, smart TV…

Vsmart Live giảm nửa giá sau 3 tháng

Từ mức giá gần 7 triệu khi ra mắt, mẫu điện thoại Vsmart Live hiện được bán với giá từ 3,5 triệu ở nhiều đại lý.


Nhật Minh

Bạn có thể quan tâm