Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Lộ ảnh cưới của Ngọc Quyên và chồng Việt kiều

Một số hình ảnh nằm trong bộ ảnh cưới được những người bạn của cô dâu hào hứng chia sẻ trên trang cá nhân.

Sáng 16/1, trên trang cá nhân của Ngọc Quyên và một số người bạn thân của cô tại Mỹ đã đăng tải những hình ảnh nằm trong bộ ảnh cưới cô và chồng vừa thực hiện tại Mỹ. Trong ảnh, chân dài làng mốt Việt diện váy cưới trắng trong vòng tay của chú rể Việt kiều 37 tuổi, khuôn mặt cô luôn rạng ngời hạnh phúc.
Theo một số thông tin chia sẻ, do Ngọc Quyên và chú rể rất bận rộn nên thời điểm này mới tranh thủ thực hiện bộ ảnh cưới để giới thiệu trong lễ thành hôn diễn ra vào ngày 25/1 sắp tới. Ngọc Quyên diện chiếc đầm trắng muốt kiểu đuôi cá ôm dáng rất quyến rũ.
Cô cười hạnh phúc tay trong tay cùng chú rể điển trai. Hiện Ngọc Quyên đã kịp thích ứng với khí hậu phương Tây nên cô và chú rể đến tham khảo một số địa điểm tổ chức hôn lễ ngoài trời trước khi đưa ra quyết định chính thức.
Cô dâu rất xì tin khi chụp ảnh tự sướng.
Những hình ảnh mới được một số người bạn của cô dâu và chú rể chia sẻ trên trang các nhân kèm những lời chúc hạnh phúc gần gũi và thân thương nhất.
Ngọc Quyên tươi cười và rạng rỡ trong suốt buổi chụp.
Những hình ảnh được cập nhật liên tục trên trang cá nhân khiến người hâm mộ càng thêm nóng lòng được chứng kiến khoảnh khắc cặp đôi nên vợ, nên chồng.
Cô và chú rể còn có nhiều ảnh hậu trường dễ thương. Trong ảnh, Ngọc Quyên để lộ chiếc nhẫn kim cương là vật chứng tình yêu mà chàng bác sĩ cầu hôn người đẹp cách đây không lâu tại bệnh viện nơi anh làm việc.
Nhiều người hâm mộ cũng tỏ ý muốn được thấy cô dâu mặc áo dài truyền thống trong lễ cưới.
Những hình ảnh Ngọc Quyên mặc áo dài chụp từ trước đó được đăng tải kèm lời chúc mừng chân thành.
Một trong những mẫu áo dài mà bạn bè, người hâm mộ mong muốn cô dâu sẽ mặc trong lễ cưới tại Mỹ ngày 25/1 tới.

Khánh Ly

Ảnh: Facebook nhân vật

Bạn có thể quan tâm