Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Quyên hôn chồng sắp cưới trong tuyết trắng

Chồng sắp cưới luôn dành cho Ngọc Quyên tình cảm nồng nhiệt. Cả hai không ngần ngại hôn nhau say đắm trong thời tiết giá lạnh của nước Mỹ.

Thông tin người mẫu Ngọc Quyên chuẩn bị lên xe hoa cùng chú rể Việt kiều Mỹ khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Bởi trước đó, cô chưa từng nhắc tới bạn trai bác sĩ và thậm chí còn vướng nghi án hẹn hò cùng vũ công ngoại quốc Daniel. Những ngày cuối năm, nữ người mẫu có khoảng thời gian đầy ý nghĩa bên chồng sắp cưới ở nước Mỹ.
Trang cá nhân của Ngọc Quyên được cập nhật khá đầy đủ những hình ảnh mới nhất kèm những chia sẻ rất hứng khởi và hạnh phúc. Người mẫu trẻ vừa đăng tải những hình ảnh cô và hôn phu ở bên nhau mọi lúc. Không chỉ tình tứ trên phố, anh cũng chẳng ngần ngại hôn say đắm vợ sắp cưới khi cả hai cùng đi dạo trong công viên.
Ngọc Quyên hạnh phúc trong vòng tay người yêu khi du lịch quanh nước Mỹ.
Sau nhiều cuộc tình đổ vỡ, cô đã tìm được bến bờ hạnh phúc với chàng bác sĩ 37 tuổi.
Nữ người mẫu đang cùng hôn phu tháp tùng mẹ tham quan những địa danh nổi tiếng tại Mỹ. Khi có mẹ bên cạnh, cô luôn tươi cười. Ngọc Quyên từng chia sẻ, chồng sắp cưới ngỏ ý muốn đưa gia đình cô sang Mỹ để phụng dưỡng. Điều này khiến người đẹp rất cảm động về sự chân thành của anh. Mẹ Ngọc Quyên tỏ ra rất quý mến chàng con rể tương lai. 
Bạn trai bác sĩ đưa Ngọc Quyên và mẹ đến thăm đài tưởng niệm những nạn nhân mất trong vụ khủng bố 11/9.
Anh cũng tháp tùng người yêu và mẹ cô đến nhà hát Broadway để thưởng thức những vở nhạc kịch. Đây là một trong những địa điểm nổi tiếng ở New York.
Ngọc Quyên chính thức tổ chức lễ cưới tại Mỹ vào ngày 24/1. Lễ cưới tại Việt Nam diễn ra vào tháng 6/2014. Người mẫu luôn dành cho chồng sắp cưới những lời khen có cánh. Cô nhận xét, anh là người ấm áp, chân thành, chững chạc, đặc biệt là rất hiểu và yêu chiều cô. Sau nhiều cuộc tình đổ vỡ, giờ đây, chân dài của Mỹ nhân kế đã tìm được bến bờ hạnh phúc. Nhiều fan hâm mộ đã gởi lời chúc phúc đến Ngọc Quyên thông qua trang mạng cá nhân.

Khánh Ly Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm