Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ngọc Quyên hôn say đắm chồng sắp cưới

Nữ người mẫu đang có mặt tại Mỹ để tổ chức buổi lễ đính hôn cùng bác sĩ Việt kiều 37 tuổi. Trước đó vài ngày, cô và hôn phu có buổi hẹn hò tình tứ.

Những ngày qua, thông tin người mẫu Ngọc Quyên chuẩn bị lên xe hoa khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ bởi trong suốt thời gian qua, nữ người mẫu luôn giữ kín chuyện tình cảm và ít khi nói về người yêu. Chỉ khi cô lên tiếng chia sẻ về quan điểm chọn lựa đối tượng kết hôn - ''Không bao giờ lấy người nghèo'', người hâm mộ mới hay biết về kế hoạch yêu đương cũng như lập gia đình trong tương lai của cô. Tuy nhiên, khó ai ngờ rằng, câu chuyện tình cảm của nữ người mẫu đã nhanh chóng đến hồi kết khi cô công khai việc đính hôn cùng một bác sĩ Việt kiều, 37 tuổi, sinh sống tại Mỹ. Đám cưới sẽ diễn ra tại xứ cờ hoa vào tháng 1/2014 và sau đó tại Việt Nam.

Đáp chuyến bay cùng bố mẹ sang Mỹ cách đây một tuần để kịp thời gian cùng hôn phu đón Giáng sinh, hiện Ngọc Quyên đang có khoảng thời gian hạnh phúc cùng gia đình và người yêu tại Mỹ. Ngọc Quyên tiết lộ, bố mẹ mất sớm nên chồng tương lai của cô sống một mình tại Mỹ, nên anh mong muốn được đón người đẹp cùng bố mẹ cô sang Mỹ sinh sống để tiện việc chăm sóc. Thế nhưng, người đẹp vẫn chưa đưa ra quyết định vì hiện tại cô vẫn còn rất đam mê và muốn cống hiến cho công việc.
Thời gian trước và sau Noel, cô cùng chống sắp cưới có khoảng thời gian bên nhau. Họ đến những khu vui chơi giải trí tại Mỹ. Những hình ảnh tình tứ của cả hai cho thấy cặp đôi đang trong khoảng thời gian nghỉ dưỡng hạnh phúc nhất. Đối với nữ người mẫu chăm chỉ, sau một năm bận rộn và thành công, đây là khoảng thời gian thư giãn đúng nghĩa.
Ngay khi thông tin Ngọc Quyên chuẩn bị kết hôn được đăng tải trên trang cá nhân, đông đảo bạn bè, đồng nghiệp, người hâm mộ dành tặng những lời chúc tốt đẹp nhất đến cặp đôi.
Trong thời gian bên nhau, họ không ngừng trao nhau những nụ hôn nồng nàn và say đắm.
Ngọc Quyên tiết lộ, cô và bạn trai gặp nhau trong một dịp cùng đi từ thiện. Cả hai càng quen nhau, càng có nhiều điều kiện tìm hiểu hơn khi được sự giới thiệu của bạn bè. Hiện anh đang công tác tại khoa Đường ruột ở một bệnh viên tại Mỹ. Trong mắt Ngọc Quyên, anh là người ít nói, chững chạc và đứng đắn. Sau một năm tìm hiểu, nữ người mẫu đình đám nhận lời cầu hôn trong khung cảnh lãng mạn và tình tứ dịp cô công tác tại Mỹ.
Một số thông tin từ bạn bè thân của Ngọc Quyên cho biết, trong khoảng thời gian một năm yêu nhau, Ngọc Quyên và bạn trai thường phải đáp những chuyến bay đi về giữa Việt Nam và Mỹ. Dù cách xa nửa vòng Trái đất, họ vẫn luôn cùng nhau động viên, chia sẻ những khó khăn trong công việc và cuộc sống.
Ngọc Quyên rạng rỡ và tràn đầy hạnh phúc khi ở cạnh chồng sắp cưới.

Khánh Ly Ảnh: T.D

Bạn có thể quan tâm